Thứ hai, 6/11/2017, 08:19 (GMT+7)

Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' bị loại ngay vòng đầu MasterChef

Cô phối hợp không tốt với đồng đội An Nguy và bị chính vlogger này đánh bại ở vòng loại trừ.

Ở tập 3 MasterChef dành cho người nổi tiếng 2017, bốn nghệ sĩ gồm Thanh Vân Hugo, Đức Hải, Bảo Thanh và An Nguy cùng nhau tranh tài để loại một thí sinh. 

Trong thử thách đồng đội, ban giám khảo yêu cầu mỗi đội phải nấu một món ăn cho trẻ em, đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển và trẻ em phải thích món ăn đó.

Sau màn bốc thăm, Đức Hải hét lên vì cùng đội với Thanh Vân, người thường nấu ăn cho trẻ em. Cô thuyết phục Đức Hải cùng nấu đùi gà chiên và súp bí đỏ, những món con trai cô thích ăn.

Về phía đội xanh, họ quyết định làm cơm chiên theo chủ ý của Bảo Thanh, người có kinh nghiệm làm mẹ hơn An Nguy.

Đội đỏ sắp xếp khoa học về mặt công việc. Thanh Vân nấu súp bí đỏ, Đức Hải đảm nhiệm ướp gà và chế biến. Cả hai thí sinh coi thử thách đồng đội như một cuộc dạo chơi, càng thoải mái thì món ăn sẽ càng ngon.

Đức Hải chia sẻ anh tới căn bếp này để được truyền cảm hứng, không phải chiến đấu tới tận cùng để giành phần thắng. Theo anh, làm bếp mà cau có, nhăn nhó sẽ gây áp lực cho chính bản thân mình, ảnh hưởng tới hương vị.

Trái với đội đỏ, không khí đội xanh căng thẳng hơn. Trong khi Bảo Thanh liên tục hát và trêu ghẹo các bạn cùng chơi, thì An Nguy lại im lặng, chỉ tập trung vào món ăn.

An Nguy vô tình gây bất lợi cho đội mình vì không giao tiếp nhiều với đồng đội, mặc cho Bảo Thanh pha trò một mình.

Ở thử thách đồng đội, ngoài bộ ba giám khảo quen thuộc, còn có sự góp mặt của bộ tứ giám khảo nhí gồm Quán quân "Vua đầu bếp nhí" - Thanh Hải cùng các bạn Minh Anh, Gia Huy và Quốc Huân.

Kết quả, Đức Hải, Thanh Vân Hugo chiến thắng thuyết phục trước món cơm chiên của An Nguy và Bảo Thanh, khiến cả hai phải đối đầu với nhau trong vòng thi kỹ năng để chọn ra một người được ở lại.

Với đề bài là món chè bánh trôi nước của giám khảo Tịnh Hải, "nàng dâu Vân" phải chia tay với chương trình vì pha màu bánh trôi chưa khéo léo, hậu vị đắng, không ngọt thanh. An Nguy giành được vé vào vòng trong dù bị đứt tay trong quá trình nấu ăn và chưa từng có kinh nghiệm làm món tráng miệng.

Các món ăn của thí sinh. 

Vi Yến (Ảnh: Ân Nguyễn)

Đánh giá phiên bản mới