Thứ tư, 16/10/2019, 00:07 (GMT+7)

Bạn gái của em chồng Hà Tăng mê tham quan bảo tàng

Linh Rin, bạn gái của Phillip Nguyễn, thường đến các bảo tàng nghệ thuật xem triển lãm mỗi khi có dịp.

Ngày 9/10, Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng - sánh vai bạn gái là người mẫu Linh Rin (Ngô Phương Linh) ở sự kiện thời trang của gia đình. Cả hai chụp ảnh bên doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Linh Rin là hot girl Hà thành khá có tiếng, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như The Look Vietnam 2017, Ngôi sao thời trang 2011... đóng phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online, Lời nói dối ngọt ngào.

Trên trang cá nhân, Linh Rin thường viết chia sẻ dài về sở thích ngắm tranh của mình. Trong những chuyến công tác, du lịch, nơi cô thường ghé thăm nhất là bảo tàng hay studio chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật. 

Chuyến đi Anh gần đây, Phương Linh check-in Cao đẳng Mỹ thuật và Thiết kế Central Saint Martins - trường lâu đời nhất trong số các trường chuyên ngành của Đại học Mỹ thuật London, cũng là cái nôi đào tạo nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Alexander McQueen, John Galliano...  Người đẹp đang theo một khóa học về nghệ thuật tại đây.

Thời gian rảnh, cô ghé các bảo tàng ở Anh như The Courtauld Gallery tọa lạc trên đường Strand, ngay trung tâm London. Nơi đây lưu giữ hơn 26.500 bức tranh, bản vẽ, điêu khắc và các tác phẩm khác từ thời trung cổ đến hiện đại của Học viện nghệ thuật Courtauld.

Tate Modern là một trong những bảo tàng lớn nhất thế giới về nghệ thuật hiện đại và đương đại, cũng là phòng trưng bày nghệ thuật hiện đại quốc tế của Anh. Nơi đây lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật quốc gia Anh từ năm 1900 đến nay, thu hút 5,8 triệu khách ghé thăm vào năm 2018. Bạn không mất phí vào cổng, nhưng phải trả tiền nếu muốn xem những buổi triển lãm đang diễn ra.

Victoria và Albert là bảo tàng nghệ thuật trang trí và thiết kế lớn nhất thế giới. Nó có 145 phòng triển lãm chứa hơn 4,5 triệu tác phẩm gồm sứ, thủy tinh, dệt may, đồ bạc, đồ sắt, trang sức, đồ nội thất, điêu khắc, tranh và ảnh từ thời cổ đại đến hiện đại thuộc châu Âu, Bắc Mỹ, châu Á và Bắc Phi. V&A được đặt theo tên Nữ hoàng Victoria và Hoàng tử Albert, thành lập vào năm 1852.

Somerset House Studios nằm bên trong tòa nhà Inland Revenue, là không gian làm việc dành cho người yêu âm nhạc, nghệ thuật ở trung tâm London. Mỗi ngày, studio thu hút hàng trăm nghệ sĩ, du khách đến tham quan, tìm ý tưởng, đồng thời nó là nơi kết nối các nghệ sĩ, nhà sản xuất... với khán giả. 

Bên cạnh các bảo tàng ở nước ngoài, Linh Rin cũng là khách quen của bảo tàng nghệ thuật trong nước. Tháng 7, cô chia sẻ trên Instagram bức tranh yêu thích nhất tại Bảo tàng Nghệ thuật Hồ Chí Minh cùng với dòng chú thích: "Ngắm tranh, thì tùy vào tim".

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới