Thứ hai, 24/6/2019, 08:03 (GMT+7)

'Bãi biển của người nổi tiếng' nơi Ronaldo 'xõa' hết cỡ

Đến Saint Tropez, bạn bắt gặp hàng trăm chiếc thuyền buồm và du thuyền sang trọng neo bên bến cảng.

Saint Tropez ở miền Đông Nam nước Pháp từng là một làng chài nhỏ kiêm khu quân sự cho đến đầu thế kỷ 20. Sau chiến tranh, nó trở thành một trong những điểm nghỉ mát được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới ưa chuộng. Đến đây, bạn bắt gặp hàng trăm chiếc thuyền buồm và du thuyền sang trọng neo bên bến cảng. 

Các bãi biển của Tropezian nằm dọc theo bờ biển Baie de Pampelonne, kéo dài 5km từ phía nam thị trấn Saint Tropez đến phía đông Ramatuelle. Mỗi bãi biển rộng khoảng 30m với các mái lều tranh trang trí ở khu riêng hoặc công cộng, phía ngoài là dãy ghế dù tắm nắng dành cho du khách.

Cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodríguez và các con đã tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền cá nhân tại Saint Tropez. Chiếc du thuyền gồm 3 tầng, có cả một cầu trượt từ tầng cao nhất xuống biển. 

Đây không phải lần đầu siêu sao bóng đá đưa gia đình đến bãi biển này. Anh nhiều lần chọn Saint Tropez là nơi thư giãn sau những trận đấu căng thẳng.

Ronaldo nhận ra cánh săn ảnh nhưng không cảm thấy khó chịu, thậm chí còn giơ hai ngón cái về phía họ trước khi biểu diễn một cú nhảy xuống biển.

Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr. ôm chặt trong khi bố lái môtô nước. Biển Saint Tropez là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm các trò lướt ván buồm, chèo thuyền cùng các môn thể thao dưới nước như trượt nước, lặn bình khí... 

Còn cô nàng Georgina Rodríguez diện bikini khoe dáng nóng bỏng trên du thuyền. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới