Chủ nhật, 2/6/2019, 11:19 (GMT+7)

7 quán bar ở Phú Quốc để ngắm hoàng hôn trên biển

Đây đều là những điểm không chỉ cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời để ngắm hoàng hôn mà còn là nơi bạn có được những tấm ảnh thật hot.

Ocsen bar & club đặt những chiếc gối lười ngay trên bãi cát cho bạn thoải mái nằm đọc sách, xung quanh decor lều trại làm background sống ảo. Vì không có mái che nên tầm 17h30 quán mới bắt đầu đông khách đến ngắm mặt trời lặn, thưởng thức ly cocktail mát lạnh.

Rock Island club có thiết kế hiện đại với quầy bar ở trung tâm, sàn gỗ, lan can kính dựng trên một bãi đá nhô ngoài biển, nối với đất liền bằng cây cầu gỗ ngắn. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn, hẹn hò cùng người yêu.

Golden Sand bar chịu khó đầu tư nhiều đạo cụ cho khách sống ảo như xe hơi, võng, biển hiệu... nên được lòng phái nữ. Chụp ảnh vào ban ngày sẽ đẹp hơn, nhưng về tầm chiều, quán lên đèn lung linh cho bạn tạo dáng cả chục kiểu ảnh không thấy chán.

Chuồn Chuồn Bistro & Sky bar không sát biển nhưng lại có vị trí khá đẹp nhờ nằm trên cao. Từ đây, bạn có thể ngắm hoàng hôn lẫn toàn cảnh đảo ngọc. Cả quán bar xây quanh một cây to cho bóng mát, thiết kế chú trọng mảng xanh, chiếm trọn cảm tình của người yêu thiên nhiên.

Sunset Sanato Beach club không còn lạ lẫm với du khách nhờ được nhiều travel blogger giới thiệu. Đây là khu tổ hợp gồm các tác phẩm nghệ thuật như đàn voi, đàn cá, nón lá... với kích thước lớn, đặt ngay trên bãi cát và bờ biển, trở thành một trong những điểm check-in ấn tượng nhất Phú Quốc hút dân mê du lịch.

The Rock Corner Beach Bar & Fast Food được lòng khách Tây nhờ không gian thoải mái kèm view ngắm bình minh đẹp. Quán nhìn ra một bãi đá, màn đêm buông xuống cho nhiều hình thù kí quái khá thú vị. Nơi đây thích hợp với những tâm hồn tự do muốn tìm một nơi để hóng gió biển, làm chai bia là "hết sẩy".

Shri Phú Quốc có cả khu trong nhà với thiết kế sang trọng lẫn khu ngoài trời hướng biển phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, sàn gỗ không khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đi trên cát. Đây là nơi bạn có thể chill hết cỡ vào buổi chiều cuối tuần hay set up một buổi hẹn lãng mạn cùng người yêu. 

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới