Thứ hai, 5/4/2021, 14:58 (GMT+7)

Ái nữ nhà Minh 'Nhựa' cùng chồng chơi gameshow

Con gái Minh 'Nhựa' - Joyce Phạm - cùng ông xã hội ngộ hai thành viên khác của hội 'rich kids' là vợ chồng Fabo Nguyễn - Vân Tiny trong một show truyền hình.

Con gái đầu của đại gia Minh 'Nhựa' sánh đôi chồng đi ghi hình show truyền hình dành cho các cặp đôi. Joyce Phạm - Tâm Nguyễn kết hôn hơn một năm, đã có con trai đầu lòng.

Đôi vợ chồng cùng là thành viên hội 'Con nhà giàu Việt Nam' chia sẻ: 'Là rich kid, lúc đầu chúng tôi cũng có nhiều áp lực nhưng đó cũng chính là động lực để cả hai nỗ lực chứng tỏ cho mọi người thấy được những thành quả của mình'. Hiện con gái và con rể Minh 'Nhựa' đang nối nghiệp gia đình làm kinh doanh.

Joyce Phạm kết hôn khi mới 20 tuổi. Cô tiết lộ ông xã là người yêu cũ của mình. Cặp đôi hẹn hò nhiều năm sau đó chia tay. Trong thời gian du học ở nước ngoài Joyce Phạm đã nằm mơ thấy Tâm Nguyễn và chủ động nhắn tin, nối lại tình cảm. Năm 2019 vợ chồng cô tổ chức 'siêu đám cưới' với chi phí 20 tỷ đồng.

Một cặp đôi khác của hội 'rich kids' là YouTuber Fabo Nguyễn cùng vợ - Vân Tiny - cũng tham gia chương trình 'Tâm đầu ý hợp'. Fabo Nguyễn là con trai duy nhất của một đại gia ngành điện tử. Anh từng gây chú ý với bộ sưu tập giày hiệu 'khủng' lên đến hàng trăm đôi. Kênh YouTube của anh hiện có gần 800.000 người theo dõi.

Fabo âu yếm hôn vợ trước ống kính. Vợ chồng anh quen nhau qua mạng xã hội. Nói về cuộc hôn nhân của mình Fabo bật mí anh cưng chiều vợ như công chúa và không để cô phải làm bất cứ việc gì.

Fabo biết ơn vì bà xã đã sinh con, cho anh được lên chức bố. Nói về cuộc sống của một rich kid, Fabo chia sẻ: 'Mọi người hay nói rich kids là những người được sinh ra từ vạch đích, nhưng bản thân tôi vẫn tự kinh doanh, quản lý tài chính để lo cho cuộc sống của mình. Vạch đích sẵn có là do công sức, sự cố gắng của bố mẹ', Fabo nói.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ mặc ton-sur-ton hồng dẫn chương trình cùng đàn anh Đức Thịnh.

Tập 9 'Tâm đầu ý hợp' với nhiều tình huống hài hước, dễ thương của hai cặp vợ chồng 'rich kid' phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ ba ngày 6/4 trên kênh HTV7.

Con gái, con rể Minh Nhựa tham gia 'Tâm đầu ý hợp'
 
 

Ái nữ nhà Minh 'Nhựa' chia sẻ về chuyện tình với ông xã Tâm Nguyễn

Ảnh: Trần Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới