Thứ hai, 12/10/2020, 10:35 (GMT+7)

Á hậu Tú Anh hóa quý cô cổ điển

Vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính của á hậu Tú Anh là mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh thời trang thập niên 1950 mà bộ sưu tập muốn truyền tải.

Những thiết kế mà á hậu Tú Anh thể hiện thuộc bộ sưu tập thu đông 2020 mang tên: 'Retro - Vẻ đẹp của sự hoài niệm'.

Mỗi trang phục như mang người mặc trở lại phong cách thời trang cách đây gần một thế kỷ, khi giới mộ điệu chuộng màu sắc tối giản, tập trung vào phom dáng để tôn vẻ đẹp hình thể.

Các nhà thiết kế bị lôi cuốn bởi sức quyến rũ đơn thuần nhưng sang trọng của phụ nữ thời kỳ này. Á hậu Tú Anh sở hữu nhan sắc tinh tế, được chọn để trình diễn bộ sưu tập.

Doanh nhân Tuyết Anh mang phong cách đối lập Tú Anh. Khi á hậu trông nữ tính và phúc hậu, cô toát lên sự sắc sảo, cá tính.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những gam màu trung tính trên nền hoạ tiết chấm bi - một trong những đặc trưng của phong cách retro.

'Retro - Vẻ đẹp của sự hoài niệm' kế thừa những phom dáng vest cơ bản, body con, chân váy bút chì, sơ mi vốn được người mặc ưa chuộng và tạo sự mới mẻ bằng chi tiết chiết eo, tay lửng, vai bồng...

Á hậu Tú Anh trông ra dáng quý cô thập niên cũ trong set đồ tone trầm.

Bên cạnh chú trọng vào phong cách thanh lịch vượt thời gian, bộ sưu tập được sử dụng những chất liệu đương thời như punto, gấm, len dệt hoạ tiết nổi, chiffon.

Phom dáng cổ điển kết hợp với chất liệu hiện đại có độ co giãn cao và giữ ấm tốt khiến trang phục vừa đem lại sự hài lòng về mặt thị giác, vừa mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Bắt kịp xu hướng những gam màu tự nhiên, bảng màu trải dài từ be, nâu, nâu trầm và đen trong bộ sưu tập giúp các thiết kế phù hợp với mọi tone da và có thể kết dễ dàng hợp với bất kỳ món đồ nào trong tủ đồ hiện đại.

Kiểu áo thun cao cổ có họa tiết nổi phối cùng chân váy bút chì mang đậm phong cách cổ điển.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới