Thứ ba, 8/6/2021, 21:47 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung trân quý công việc mùa dịch

Á hậu Thùy Dung kết hợp MC Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình 'Sắc màu hy vọng' và cảm thấy may mắn khi vẫn được làm việc giữa mùa dịch nhiều khó khăn.

Thuỳ Dung khoe vai trần, chân thon trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Chương trình được ghi hình vào cuối tháng 5, trước khi TP HCM thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Á hậu tâm sự, mỗi lần dịch bùng phát phức tạp, cô cũng như nhiều anh chị nghệ sĩ khác đều bị ảnh hưởng công việc. Do đó, người đẹp trân quý cơ hội và có thể làm việc trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay.

Thuỳ Dung là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhiều năm qua, cô theo đuổi công việc MC song ngữ và trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả phía Nam.

Thuỳ Dung lần đầu được làm việc với MC Đại Nghĩa. Cả hai mặc trang phục màu sắc đồng điệu.

"Tôi học được ở anh Nghĩa sự chuyên nghiệp, ứng biến trên sân khấu. Vì phải dẫn không có kịch bản, anh Nghĩa nhiều lần qua sang động viên, nâng đỡ tôi. Điều đó khiến tôi rất vui vì một người anh lớn trong nghề chịu khó kiên nhẫn, giúp đỡ", cô bày tỏ.

Mỹ Tâm trình diễn nhiều bản hit: Rực rỡ tháng năm, Đúng cũng thành sai, Anh chưa biết đâu. Hiện do dịch bùng phát, kế hoạch tổ chức liveshow tại Hà Nội và Đà Nẵng của cô cũng phải tạm hoãn.

Lam Trường thể hiện hai tiết mục đơn ca: Đôi giày vải, Chợt nghe bước em về.

Ca sĩ Phương Thanh kết hợp vũ đoàn trong tiết mục Em như tia nắng mặt trời.

Hoàng Thuỳ Linh mix hai nhạc phẩm: Kẻ cắp gặp bà già, Lắm mối tối ngồi không.

Hoà Minzy (phải) và Anh Tú mang đến nhiều cảm xúc qua ca khúc: Ngày mai nắng lên anh sẽ về.

Minh Dự (phải), Hữu Tiến và Lâm Vỹ Dạ (thứ hai và ba từ trái qua) khuấy động sân khấu qua tiết mục hài Ở nhà không khó.

Anh Tuấn
Ảnh: BTC

Đánh giá phiên bản mới