Thứ tư, 1/12/2021, 14:27 (GMT+7)

Á hậu Thái Như Ngọc cùng mẹ dạo phố Paris

PhápÁ hâu Trang sức 2007 Thái Như Ngọc cùng mẹ ruột sành điệu dạo chơi ở Paris.

Thái Như Ngọc được khán giả biết đến khi đoạt giải á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007 và tham gia phim 'Siêu mẫu xì trum'. Nhiều năm nay cô không hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung làm kinh doanh. Thái Như Ngọc vừa có chuyến công tác ở Pháp. Người đẹp diện trang phục nổi bật dạo chơi ở thủ đô Paris.

Mẹ Thái Như Ngọc sang Pháp cùng cô. Á hậu tự hào vì mẹ được nhiều người khen trông trẻ trung, sành điệu không kém con gái. Hai mẹ con Thái Như Ngọc đều thích cảnh đẹp mùa thu vào tháng 11 ở Paris.

Diện áo khoác dài, cùng sải bước trên phố, Á hậu Trang sức 2007 và mẹ như một cặp chị em. Thái Như Ngọc cho biết mẹ thường đồng hành với cô trong các chuyến công tác khắp nơi trên thế giới. 'Tôi xem mẹ như người bạn, người chị luôn ở bên mình mọi lúc mọi nơi. Hai mẹ con thường trò chuyện thoải mái, chia sẻ tất cả vui buồn trong cuộc sống. Khác thế hệ nhưng tôi và mẹ chung nhiều quan điểm sống, đều thích du lịch, thời trang, làm đẹp', Thái Như Ngọc chia sẻ.

Mẹ á hậu năm nay 67 tuổi. Bà vẫn ăn mặc, trang điểm như ngày trẻ và theo đuổi gu thời trang hiện đại, năng động.

Thái Như Ngọc cho biết mẹ cô ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn nên giữ được vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng, tươi sáng. Bà hay được nhiều người đoán chỉ khoảng trên dưới 50 tuổi.

'Mỗi tuần mẹ tập thể thao, yoga 8 tiếng cùng huấn luyện viên riêng. Mẹ rất kỹ tính trong việc ăn uống. Gần 10 năm nay mẹ không ăn gạo trắng và hạn chế ăn thịt', Thái Như Ngọc nói.

Sau 14 năm đăng quang Á hậu Trang sức, vóc dáng, nhan sắc Thái Như Ngọc không thay đổi nhiều. Cô vẫn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, chỉn chu.

Người đẹp hiện sống và làm việc tại Mỹ. Đại dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh của cô bị ảnh hưởng nặng nề nhưng Thái Như Ngọc vẫn cảm thấy may mắn vì chưa mắc nợ ngân hàng. Cô thấy mình thay đổi nhiều, trở thành con người mới, sống trầm tĩnh, trân trọng các giá trị tinh thần nhiều hơn. 'Trước đây tôi cảm thấy mọi người yêu thương và hy sinh cho mình là điều hiển nhiên còn bây giờ tôi biết ơn, trân trọng những người bên cạnh. Với tôi lúc này, gia đình và tình yêu là điều quan trọng nhất. Sự nghiệp, tiền bạc không còn là ưu tiên hàng đầu nữa', Thái Như Ngọc cho biết.

Người đẹp gốc Đà Lạt kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô chỉ tiết lộ Paris là nơi 12 năm trước cô gặp 'một nửa' của mình. Vì thế khi trở lại kinh đô thời trang sau 2 năm kẹt ở Mỹ vì Covid-19, á hậu thấy bồi hồi, nhiều cảm xúc khó tả.

Ảnh: Hoang The Nguyen

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới