Thứ bảy, 28/11/2020, 00:06 (GMT+7)

Á hậu Phương Nga review 5 món mỹ phẩm 'ruột'

Dù lười đến mấy, trước khi đi ngủ Á hậu 2018 cũng đảm bảo da được làm sạch, thoa toner, dưỡng ẩm và thoa son dưỡng môi để hạn chế khô nẻ.

Phương Nga, sinh năm 1998, là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Giống như hầu hết các cô gái, Á hậu 9X cũng có niềm đam mê bất tận với son phấn và các sản phẩm skincare. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô nàng thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp và những món mỹ phẩm yêu thích của bản thân.

Sau khi làm sạch da kỹ lưỡng, Phương Nga sử dụng toner để cân bằng độ pH, bộ sung độ ẩm cho da sau khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa. Bạn gái diễn viên Bình An cho biết Beauty Water của hãng Son & Park vừa có thể sử dụng như toner để cân bằng da vừa có thể dùng lotion mask cấp ẩm, thư giãn cuối ngày. Sản phẩm cũng chứa thành phần làm sạch da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Không chỉ chuộng sử dụng mặt nạ đất sét, Phương Nga còn là fan của mặt nạ giấy Banobagi. Khi có thời gian, người đẹp sinh năm 1998 thường sử dụng mặt nạ giấy để bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cũng như thư giãn làn da. Cô nàng cho biết sử dụng luân phiên các loại của dòng mặt nạ này, tuy theo nhu cầu: "Loại màu vàng là dưỡng trắng, xanh lá là thư giãn còn xanh biển là cấp ẩm".

Giá tham khảo: 20.000 đồng/ miếng

Cicaplast Baume B5 của La Roche Posay có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm với khả năng làm mềm và dịu da rất tốt. Sản phẩm còn giúp giảm tình trạng ngứa, nổi mẩn do côn trùng cắn. Ngoài ra, Cicaplast Baume B5 cũng có khả năng làm giảm sưng tấy, mờ vết thâm mụn. Sản phẩm được Phương Nga dùng thay kem dưỡng buổi tối và nhận xét: "Kem dưỡng này dùng cho da bị tổn thương, nhạy cảm, có tác dụng phục hồi và dùng được cho cả trẻ em".

Giá tham khảo: 330.000 đồng

Bên cạnh các bước chăm sóc dành cho da mặt, Phương Nga còn thoa son dưỡng môi trước khi ngủ. Thói quen này giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng chất cho môi giúp hạn chế khô nẻ, duy trì vẻ căng mọng, mềm mịn, nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô. Sản phẩm Dior Lip Glow được Á hậu 9X ưa chuộng nhờ ưu điểm dưỡng ẩm và phục hồi vẻ mướt mịn của môi nhưng không khiến môi quá bóng hay gây bết dính khó chịu. Dòng son này cũng được nâng cấp và cập nhật bảng màu thường xuyên.

Giá tham khảo: 700.000 đồng

Đối với tóc, Phương Nga "tín nhiệm" thương hiệu Moroccano, đặc biệt là sản phẩm dưỡng Hydrating Styling Cream được dùng lúc tóc ẩm, trước khi sấy giúp tóc vào nếp nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mượt. Ngoài ra, cô nàng còn sử dụng chai dưỡng với thành phần chính là dầu argan giúp phục hồi tóc hư tổn, xơ khô hiệu quả.

Giá tham khảo:

Hydrating Styling Cream: 750.000 đồng (300 ml)
Moroccanoil Treatment: 700.000 đồng (100 ml)

Á hậu Phương Nga review 5 món mỹ phẩm 'ruột'
 
 

Á hậu 2018 khoe da mặt mộc mịn màng, ít khuyết điểm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới