Thứ năm, 21/1/2021, 10:24 (GMT+7)

9 mốt tóc đã lỗi thời bạn nên tránh xa

Kiểu tóc búi to tròn hay tóc buộc đuôi ngựa cao không còn thịnh hành, thay vào đó là style tóc búi thấp.

Tóc búi tròn

Kiểu tóc búi tròn đỉnh đầu không còn thịnh hành mà được thay thế bằng kiểu tóc búi thấp lệch, rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này mang đến diện mạo thanh lịch, sang trọng.

Tóc tết cầu kỳ

Những kiểu tóc tết cầu kỳ chỉ hợp với những sự kiện trọng đại. Phong cách làm đẹp hiện đại tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên nên kiểu tóc tết đuôi sam đơn giản lên ngôi. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này với một số phụ kiện tóc như khăn buộc đầu, băng đô thể thao hay nơ, ruy băng.

Tóc buộc đuôi ngựa cao

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp chiếm sóng tại các sàn diễn thời trang vài mùa gần đây đã trở thành hot trend trong mùa thu đông năm nay. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao không còn được ưa chuộng mà thay vào đó là kiểu tóc buộc thấp với điểm nhấn là những chiếc cặp tăm.

Tóc bob với phần gáy cao

Kiểu tóc bob với phần gáy cắt cao đã trở nên lỗi mốt. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu tóc bob dài, tỉa layer hoặc rẽ ngôi lệch bên tùy theo dáng mặt.

Tóc thẳng

Tóc thẳng không còn được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Các kiểu tóc xoăn, từ xoăn xù đến xoăn sóng nước hay xoăn lọn tròn được ưa chuộng hơn cả.

Tóc búi natra

Kiểu tóc búi tó hai bên chỉ được ưa chuộng trong thời gian ngắn bởi nó không phù hợp với cả phong cách thường ngày lẫn những sự kiện trang trọng. Thay vào đó, bạn hãy tạo kiểu tóc búi thấp đơn giản mà thanh lịch.

Tóc xoăn sóng nhỏ

Những lọn xoăn sóng nhỏ khiến bạn như đang sống ở thập niên 40. Hãy chọn kiểu xoăn sóng nước hoặc xoăn lơi để có vẻ đẹp hiện đại.

Tóc nhuộm bạch kim

Màu nhuộm bạch kim từng làm mưa làm gió vài năm trở lại đây chính thức lỗi mốt. Màu nhuộm hot trend của mùa thu đông năm nay là tone vàng như vàng nâu, vàng ngọc trai hay vàng mật ong.

Tóc nhuộm nhúng dip dye

Tóc nhuộm nhúng chính thức trở nên lỗi mốt. Nếu yêu thích màu nhuộm sáng, bạn có thể chọn những màu mang sắc xanh thẫm như xanh tím hay xanh than.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới