Thứ năm, 6/5/2021, 14:10 (GMT+7)

9 cách làm trắng răng tại nhà

Chanh, gel lô hội hay dầu dừa là những nguyên liệu làm trắng răng có sẵn trong tủ bếp mỗi nhà.

Kem đánh răng cà ri

Trộn một thìa cà ri với một chút dầu dừa và 2 - 3 giọt tinh dầu bạc hà cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đánh răng 2 - 3 lần mỗi tuần giúp làm trắng răng, ngăn ngừa hơi thở có mùi.

Súc miệng với dầu tràm trà

Pha loãng 5 giọt dầu tràm trà với nửa cốc nước, dùng để súc miệng sau khi đánh răng mỗi ngày để làm sạch mảng bám.

Kem đánh răng dâu tây

Dâu tây có khả năng làm sạch, tẩy trắng răng hiệu quả. Nghiền nát một quả dâu tây tươi, trộn với một chút muối biển rồi dùng hỗn hợp này để đánh răng. Áp dụng liệu pháp này 1 - 2 lần mỗi tuần để tẩy trắng răng tự nhiên.

Tẩy trắng răng với dầu dừa

Thoa một chút dầu dừa vào răng trong 15 - 20 phút rồi đánh răng như bình thường. Dầu dừa giúp làm sạch, tẩy trắng răng. Áp dụng liệu pháp này 2 - 3 lần mỗi tuần.

Kem đánh răng than hoạt tính

Trộn đều than hoạt tính với nước cho đến khi được hỗn hợp sền sệt. Thoa lên răng, để trong 2 phút rồi súc miệng sạch, đánh răng như bình thường. Áp dụng liệu pháp này 1 - 2 lần mỗi tuần.

Tẩy trắng răng với vỏ chuối

Vỏ chuối có chứa hợp chất làm sạch, giúp tẩy sạch mảng bám trên răng, làm trắng răng. Chà mặt trong của vỏ chuối vào răng trong 5 - 7 phút rồi súc miệng và đánh răng như bình thường. Lặp lại liệu pháp này thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Súc miệng với nước chanh

Trộn nước cốt chanh với một chút muối, hòa cùng nước sạch rồi dùng súc miệng. Áp dụng liệu pháp này 2 - 3 lần mỗi tuần để làm trắng răng, giúp hơi thở thơm tho.

Kem đánh răng lá húng quế

Nghiền nát lá húng quế tươi rồi dùng để đánh răng hoặc thoa lên răng trong 5 - 10 phút rồi đánh răng như bình thường. Lá húng quế giúp tẩy trắng và làm răng chắc khỏe hơn.

Kem đánh răng gel lô hội

Dùng gel lô hội tươi hoặc nước ép lô hội để đánh răng mỗi ngày hoặc thoa gel lô hội lên răng sau khi đánh răng vài phút để có được hàm răng trắng sáng.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới