Thứ tư, 17/2/2021, 11:38 (GMT+7)

8 xu hướng trang điểm lỗi mốt bạn nên tránh xa

Kiểu trang điểm mắt khói kết hợp son môi tối màu đình đám một thời đã chính thức lỗi mốt.

Son môi tối màu

Xu hướng son môi màu sáng và ấm như hồng, đào, cam đã thay thế hoàn toàn mốt trang điểm son môi đậm màu. Sắc son ấm áp giúp diện mạo trông trẻ trung, tươi tắn hơn.

Vẽ mắt khói

Kiểu trang điểm mắt khói làm mưa làm gió suốt thập niên 2010 đã trở nên lỗi mốt. Các chuyên gia làm đẹp dự báo kiểu trang điểm mắt màu nổi, ăn rơ với màu son môi và má hồng sẽ là hot trend.

Trang điểm nền lì

Bạn sẽ không cần tốn nhiều kem che khuyết điểm và kem nền để tạo ra lớp nền hoàn hảo không tì vết. Xu hướng làm đẹp mới tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của da, kể cả những khiếm khuyết như một chút nám, tàn nhang. Bạn chỉ cần dưỡng ẩm, phủ một lớp kem lót nhẹ rồi đến lớp phấn bột mỏng để làn da căng mịn, tràn đầy sức sống là đủ.

Lông mì dài

Với xu hướng tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, kiểu chuốt mi dài hay gắn thêm mi giả không còn được ưa chuộng. Nếu muốn có diện mạo đặc biệt ấn tượng, bạn hãy thử những loại mascara có màu.

Kẻ viền môi

Kẻ viền môi giúp đôi môi trông đầy đặn hơn nhưng đây không còn là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng. Làn môi mỏng, có độ bóng nhẹ đang dần chiếm ưu thế.

Trang điểm mắt mèo

Kiểu vẽ mắt mèo với phần đuôi mắt hơi xếch lên đã trở nên lỗi mốt. Thay vào đó là kiểu vẽ mắt đơn giản với eyeliner màu sắc.

Tạo khối đậm

Trang điểm nền dày với lớp tạo khối cầu kỳ không phải là xu hướng của năm 2021. Trang điểm tự nhiên hết mức mới là hot trend của năm nay.

Lông mày mảnh

Xu hướng vẽ lông mày mảnh đã không còn được yêu thích nhiều năm nay. Dáng chân mày đậm có độ cong nhẹ sẽ giúp diện mạo của bạn trông thời thượng hơn.

Vienne (theo Bright Side)

Đánh giá phiên bản mới