Thứ năm, 7/1/2021, 11:04 (GMT+7)

8 thỏi son màu đỏ rượu vang sưởi ấm ngày lạnh

Sắc son đỏ rượu vang mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà không kém phần hiện đại, cá tính.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 116 có chất son kem lì, không hề làm khô môi, lộ vân hay tạo cảm giác nặng môi. Khả năng lên màu chuẩn, bám màu lâu nhờ vào các thành phần dưỡng chất hoàn hảo là ưu điểm của thỏi son này.

Giá tham khảo: 870.000 đồng.

Rouge Dior Ultra Rouge màu số 833 với sắc đỏ rượu vang quyến rũ, nồng nàn mang đến vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ. Chất son có độ bóng nhẹ, giúp làn môi căng mọng, mịn màng hơn.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Son Tom Ford Velvet Cherry 08 mang tông đỏ rượu ấm, tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ. Chất son lên màu mịn và đẹp, cùng với mùi hương vani ngọt ngào, 'đốn tim' phái đẹp.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng.

M.A.C Diva là một trong những thỏi son đỏ rượu vang kinh điển. Sắc son đỏ đằm thắm như những cánh hoa hồng nhung mang đến vẻ đẹp quý phái, quyền lực.

Giá tham khảo: 560.000 đồng.

Charlotte Tilbury Love Liberty mang màu đỏ rượu pha chút sắc tím trầm, mang đến vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Chất son lì, bám màu lâu nhưng không làm khô môi là ưu điểm của thỏi son này.

Giá tham khảo: 890.000 đồng.

Hermes 85 Rouge H màu đỏ rượu tươi tắn, thuộc dòng son satin với chất son làm mềm môi, mang đến làn môi căng mọng cùng mùi hương nhẹ nhàng. Chất son lì lên màu chuẩn và đều, giữ màu tương đối tốt.

Giá tham khảo: 2.300.000 đồng.

YSL 08 Black Red Code tông đỏ rượu giàu sức lôi cuốn, mang đến sức hút như một ly rượu vang đậm màu sóng sánh vô cùng quyến rũ. Thuộc dòng son kem nhưng không hề gây cảm giác bết dính, ưu điểm của sản phẩm này là có thể thoa nhiều lớp mà không gây nặng môi.

Giá tham khảo: 830.000 đồng.

Shiseido Modern Matte Powder màu 522 có kết cấu dạng bột phấn được cải tiến, giúp chất son mỏng nhẹ mịn mượt như nhung. Màu son lên môi sống động, lâu phai ngay cả khi ăn uống.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Đánh giá phiên bản mới