Thứ tư, 23/10/2019, 00:06 (GMT+7)

8 sao nữ tiếp thêm động lực cho bạn cắt tóc tém

Ca sĩ Bảo Anh quan niệm ai cũng chỉ sống một lần nên không ngại thử những điều mới mẻ, bao gồm việc cắt phăng mái tóc dài thướt tha.

Trà My Idol gắn liền với kiểu tóc tém ôm sát gương mặt từ khi gia nhập showbiz cho đến nay. Cô thường để mái tỉa ngang cao trên lông mày giúp khoe trọn các đường nét sắc sảo trên gương mặt. 

Tóc ngắn sấy phồng phần chân giúp diễn viên Hoàng Kim Ngọc (đóng vai Uyên phim Về nhà đi con) sang chảnh, cuốn hút hơn hẳn. 

Tóc Tiên là một trong những sao Việt đi đầu xu hướng tóc ngắn. Trong ảnh, kiểu tóc của nữ ca sĩ được hớt cao phần gáy và tỉa layer phần mái.

Chia tay mái tóc dài là một trong những quyết định góp phần không nhỏ giúp H'Hen Niê giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Kiểu tóc của cô cũng được hớt cao ở phần gáy và uốn xoăn nhẹ để tạo độ mềm mại. 

Bảo Anh khẳng định cắt tóc ngắn chưa bao giờ là việc dễ dàng đối với một người con gái nhưng cô quan điểm "Remember you'll die one day" ( Hãy nhớ rằng một ngày bạn sẽ chết) nên không ngại thử những điều mới mẻ.

Tóc tém tỉa mái bằng giúp tôn lên mọi đường nét trên gương mặt Hiền Hồ và che bớt phần trán rộng. Ca sĩ sinh năm 1997 cũng được khen xinh xắn, cuốn hút hơn hẳn khi quyết định 'xuống tóc'. 

Phan Ngân The Face thú nhận không quá quan trọng chuyện xấu đẹp khi cắt phăng mái tóc dài. "Xấu đẹp còn tùy mắt người nhìn nhưng quan trọng là mình thấy vui, hài lòng và mát".

Chuyển sang kiểu tóc tém cá tính giúp Khánh Linh The Face phù hợp hơn với hình ảnh  IT Girl mà cô nàng đang hướng tới. Kiểu tóc của fashionista sinh năm 1995 có phần gáy dài, tóc mái tỉa layer có độ dài quá chân mày. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới