Thứ ba, 4/6/2019, 00:06 (GMT+7)

8 sao Hollywood từng tập luyện 'điên cuồng' để đóng phim bom tấn

Gal Gadot tuân thủ lịch tập 6 giờ mỗi ngày trong suốt nửa năm trước khi 'Wonder Woman' bấm máy.

Để vào vai Rita Vratask trong Edge of Tomorrow, Emily Blunt đã trải qua những cuộc huấn luyện thể chất vô cùng căng thẳng nhằm nâng cao sức mạnh, sức bền và khả năng di chuyển linh hoạt. Nhân vật của cô không chỉ đòi hỏi diễn xuất mà còn mang trên mình bộ trang phục nặng gần 30 kg. "Tôi tập luyện hết sức có thể và ngày đầu đến trường quay, mặc bộ đồ đó lên tôi gần như phát khóc", Emily cho biết.

Trước khi vào vai Lara Croft trong Tomb Raider, Alicia Vikander mất đến 7 tháng để chuẩn bị về thể lực, vóc dáng. Alicia đã tập theo chế độ của các vận động viên chuyên nghiệp với 6 buổi nâng tạ nặng kèm theo 2 - 3 buổi leo núi và 4 buổi boxing mỗi tuần.

Dù không thích tập gym nhưng Brie Larson buộc phải cải thiện về thể lực và vóc dáng để vào vai Carol Danvers - người dẫn dắt các siêu anh hùng khác trong Captain Marvel. Cô đến phòng tập 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài nhiều giờ đồng hồ với các bài tập không hề đơn giản như đẩy xe ô tô nặng gần 2 tấn, gánh tạ…

Chương trình tập luyện của Gal Gadot bắt đầu trước khi Wonder Woman bấm máy khoảng nửa năm. Suốt 6 tháng trời, gần như ngày nào nữ diễn viên cũng dành 6 giờ tập luyện bao gồm: 2 tiếng tập gym, 2 tiếng tập vũ đạo và 2 tiếng cho bộ môn cưỡi ngựa.

Có vóc dáng 'vạn người mê' song Margot Robbie cũng không 'trốn' được khỏi việc tập luyện cho vai diễn Tonya Harding trong I, Tonya . Cô tập 4 tiếng mỗi ngày, 5 buổi mỗi tuần trong nhiều tháng nhằm tăng tỷ lệ cơ và không ngừng nỗ lực tập trượt băng cùng các biên đạo múa chuyên nghiệp.

Để trở thành Valkyrie trong Thor: Ragnarok, Tessa Thompson buộc phải tăng tỷ lệ cơ trên cơ thể để có hình thể săn chắc, phù hợp với tạo hình nhân vật. Cô đã tăng gần 7 kg bằng cách tập 6 buổi mỗi tuần. Nữ diễn viên cũng tuân thủ một chế độ ăn phù hợp thể trạng bao gồm nhiều rau xanh, đủ lượng tinh bột và một lượng protein vừa phải.

Tham gia bộ phim điệp viên Atomic Blonde, Charlize Theron đã khiến cả khán giả lẫn đạo diễn bất ngờ vì cô có thể tự đóng đến 98% các phân cảnh hành động, ngoại trừ cảnh nhân vật rơi hoặc nhảy từ trên cao xuống. Để làm được điều đó, trước khi phim bấm máy Charlize Theron đã chuẩn bị rất nhiều về thể lực thông qua các bài tập không mấy đơn giản.

Trước khi đóng Star Wars, Daisy Ridley thú nhận mình không chơi bất kỳ môn thể thao nào. Tuy nhiên, để ra dáng chiến binh Rey trong series phim này, Daisy đã dành ra 5 tiếng mỗi ngày cho một loạt bài tập như leo núi, kickboxing, đẩy tạ. Cô chăm chỉ tập luyện 5 buổi mỗi tuần.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới