Thứ tư, 10/2/2021, 00:06 (GMT+7)

8 phụ nữ chứng minh 'sức mạnh' của son phấn

Chuyên gia trang điểm Lena Motinova với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp khẳng định hàng chân mày sắc nét, đậm màu quyết định rất nhiều đến nhan sắc.

Chuyên gia trang điểm người Nga - Lena Motinova với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, từng cộng tác với nhiều tạp chí danh tiếng như Cosmopolitan, Grazia… thường xuyên chia sẻ những màn "lột xác" trước và sau khi trang điểm mà cô thực hiện cho các khách hàng của mình.

Một trong những yếu tố mà Lena rất chú trọng trong mọi layout đó là lông mày. Cô khẳng định hàng chân mày đầy đặn, sắc nét giúp vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Lena cũng lưu ý việc dưỡng da hàng ngày sẽ giúp làn da mịn màng, hạn chế khuyết điểm nhờ đó lớp nền cũng được mềm mượt, tự nhiên hơn.

Chân mày đậm nét, đôi mắt được tô vẽ kỹ lưỡng, chải mascara cả mi trên lẫn dưới tạo có chiều sâu, cuốn hút hơn. Son môi nude giúp tổng thể được hài hòa.

Lớp nền vừa phải giúp cô gái trẻ che bớt các khuyết điểm làn da mà vẫn đảm bảo vẻ tự nhiên. Trang điểm mắt khói tạo điểm nhấn và giúp gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ.

Kiểu trang điểm tone nude với hàng chân mày được chăm chút kỹ lưỡng, đôi mắt tô vẽ cầu kỳ đem lại diện mạo mới cho chủ nhân.

Có thêm son phấn và "tút tát" lại mái tóc giúp cô nàng này thăng hạng nhan sắc.

Phụ nữ không nhất thiết phải tô vẽ quá đậm hàng ngày nhưng một chút son môi, má hồng... sẽ giúp diện mạo tươi tắn hơn đồng thời thể hiện sự tôn trọng của bản thân đối với đối phương.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới