Thứ sáu, 30/4/2021, 00:06 (GMT+7)

8 mỹ nhân Hàn đẹp tự nhiên từ tấm bé

Son Ye Jin, Kim Tae Hee hay Song Hye Kyo là những mỹ nhân nổi tiếng với vẻ đẹp không dao kéo.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee từng là "Nữ thần học đường" Đại học Quốc gia Seoul - trường danh giá nhất Hàn Quốc. Đôi mắt to tròn, làn da trắng đẹp không tỳ vết là điểm thu hút của nữ diễn viên. Các chuyên gia sắc đẹp ví von cô đẹp tựa thủy trinh - được xem là "nữ hoàng của các loài hoa" tại Hàn Quốc với có màu trắng tinh khiết, thoát tục.

Song Hye Kyo

Những bức ảnh thơ ấu Song Hye Kyo từng tiết lộ trên chương trình truyền hình đã chứng minh nhan sắc tự nhiên không tì vết của cô. Ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên là cô bé xinh đẹp với đôi mắt đen tròn, gương mặt dịu dàng, trong sáng. Đường nét thanh tú trên gương mặt mỹ nhân 39 tuổi không thay đổi dù nhiều năm trôi qua.

Lee Young Ae

"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae sở hữu gương mặt trái xoan, sống mũi thanh tú, nụ cười rạng rỡ từ khi còn nhỏ. Loạt ảnh thời thơ ấu đến khi trưởng thành của nữ diễn viên chứng minh vẻ đẹp hoàn mỹ tự nhiên. Dù đã bước sang tuổi 50, "quốc bảo xứ Hàn" Lee Young Ae vẫn nhận nhiều lời khen nhờ nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng, trường tồn qua thời gian.

Son Ye Jin

Ngay từ thưở nhỏ, "chị đẹp" Son Ye Jin đã sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu. Đến khi trở thành thiếu nữ, mọi nét đẹp của nữ diễn viên ngày một nở rộ. Với ngoại hình thanh thuần, lung linh, Son Ye Jin được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu cho đến hiện tại.

Jeon Ji Hyun

Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn chọn Jeon Ji Hyun đứng đầu danh sách đẹp tự nhiên. Vẻ đẹp cùng khí chất sang chảnh đặc biệt của Jun Ji Hyun được xem là "ngàn năm mới có một". Ngay từ nhỏ, Jun Ji Hyun đã sở hữu những nét đẹp hài hoà, toát lên vẻ gai góc, cá tính. Cùng với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun chính là những biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc.

YoonA

YoonA được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của Kpop. Suốt 14 năm hoạt động trong làng giải trí, cô luôn nằm trong danh sách những thần tượng có gương mặt tự nhiên đẹp nhất. Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn đánh giá Yoona có đường nét hài hòa, thanh thoát và dịu dàng.

IU

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, "em gái quốc dân" IU vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, xinh xắn. Từ bé, cô nàng đã sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, đôi môi chúm chím đáng yêu. Hiện tại, dù đã gần 30 tuổi, IU vẫn luôn khiến fan trầm trồ vì ngoại hình không khác thuở nhỏ là bao.

Kwon Nara

Nữ phụ của "Itaewon Class" thu hút khán giả với nhan sắc kiêu kỳ, sang chảnh. Nhìn lại những hình ảnh cũ, nhiều fan phải công nhận rằng cô nàng đã "đẹp từ trong trứng".

Vienne (theo Soompi)

Đánh giá phiên bản mới