Thứ tư, 31/3/2021, 08:08 (GMT+7)

8 món mỹ phẩm 'ruột' của Meghan Markle

Meghan ưa chuộng sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như Chanel, YSL hay Charlotte Tilbury.

Serum cấp ẩm có giá khoảng 1,7 triệu của Kate Somerville được coi là 'bảo bối' giúp Meghan có được làn da bóng khỏe, mịn màng. Cô cho biết mình đã sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm, gắn bó với nó cả khi làm việc tại Mỹ lẫn Canada. Không chỉ làm da căng mọng, sản phẩm này còn chống lão hoá với thành phần retinol và lipid.

Mặt nạ tóc Kerastase Nutritive Oleo-Relax Anti-Frizz Masque giá 800.000 đồngđược Meghan Markle dùng thường xuyên để duy trì suối tóc suôn mượt, óng ả.

Khi trang điểm ngày thường, Meghan Markle thường dùng kem lót Laura Mercier Illuminating Primer có giá khoảng 1 triệu đồng.

Che khuyết điểm cao cấp của Yves Saint Laurent là sản phẩm không thể thiếu của Meghan Markle. Sản phẩm có giá gần 800.000 đồng.

Kem nền Chanel Sublimage foundation giá hơn 3 triệu đồng là sản phẩm yêu thích của công nương Meghan. Sản phẩm này đem đến lớp nền mỏng nhẹ, láng mịn, giúp da mềm mượt suốt cả ngày.

Son lì của Charlotte Tilbury - một thương hiệu đến từ Anh quốc rất được lòng Meghan. Màu yêu thích của cô là Very Victoria, một màu nude rất hợp với nước da bánh mật.

Son dưỡng môi giá gần 600.000 đồng Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment được tiết lộ là bí quyết giúp Meghan Markle sở hữu đôi môi căng mọng. "Tôi đã tìm kiếm rất lâu, dùng thử qua hàng loạt loại son dưỡng và đây chính là sản phẩm đỉnh nhất. Nó làm môi bạn mềm mịn như bơ, nhìn chỉ muốn hôn mà thôi" - Meghan Markle ca ngợi son dưỡng Fresh Sugar.

May mắn lọt vào giữa rừng sản phẩm làm đẹp cao cấp của Meghan Markle là loại kem dưỡng thể bình dân của Nivea. Có giá chưa đầy 200.000 đồng nhưng dung tích tới 500 ml, kem dưỡng thể Nivea Skin Firming Hydration Cream được công nương tìm mua bất cứ khi nào bắt gặp trong các siêu thị.

Vienne (theo Hello)

Đánh giá phiên bản mới