Thứ tư, 4/11/2020, 10:20 (GMT+7)

8 loại sữa rửa mặt có độ pH cân bằng không hại da

Sữa rửa mặt có độ pH tương đương với độ pH 5.5 của da giúp làm sạch dịu nhẹ mà không lấy đi độ ẩm tự nhiên.

Thành phần làm sạch dịu nhẹ (Sodium Cocoyl Isethionate), kết hợp với thành phần chống kích ứng (Aloe Barbadensis Leaf Extract) và dầu dưỡng (Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil) trong sữa rửa mặt của PAULA’S CHOICE giúp phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên của da trong khi rửa mặt, giữ da luôn ẩm mượt, mềm mại sau làm sạch.

Giá tham khảo: 660.000 đồng.

Sữa rửa mặt LA ROCHE-POSAY có độ pH 5.5, không chứa Paraben, không xà phòng, không màu, không cồn, phù hợp với da dầu nhạy cảm. Sản phẩm còn chứa BHA giúp làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và kiểm soát tiết dầu.

Giá tham khảo: 320.000 đồng.

Sữa rửa mặt của CLINIQUE là sản phẩm 100% không pha hương liệu và được phát triển bởi bác sĩ da liễu nên hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm. Công thức tạo bọt trong sản phẩm giúp làm sạch rất nhẹ nhàng, không gây khô da.

Giá tham khảo: 595.000 đồng.

Sữa rửa mặt của COSRX có độ pH 5.5 với các thành phần dịu nhẹ, chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho da mụn và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 245.000 đồng.

Sữa rửa mặt tẩy trang dạng gel của Shiseido có chiết xuất mật ong và sữa ong chúa, giúp nhẹ nhàng làm sạch và tái tạo da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.

Giá tham khảo: 660.000 đồng.

Sữa rửa mặt của Fresh có chiết xuất đậu nành, hoa hồng và dưa chuột, giúp làm sạch dịu nhẹ, chống oxy hóa cho da.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Sữa rửa mặt của Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm nhờ thành phần làm sạch dịu nhẹ, không chứa hương liệu, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Sữa rửa mặt dạng gel của Avène có độ pH 5.5 không chứa Paraben, không hương liệu, không chất tạo màu nên rất phù hợp với da nhạy cảm. Thành phần nước khoáng Avène trong sản phẩm còn nhanh chóng giúp làm dịu, làm giảm các dấu hiệu kích ứng da.

Giá tham khảo: 420.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới