Thứ tư, 12/8/2020, 11:08 (GMT+7)

8 kiểu tóc xoăn ngắn dáng mặt nào cũng xinh

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn giúp bạn vừa trẻ trung, năng động lại vừa duyên dáng, đáng yêu.

Tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ

Tóc xoăn sóng nước luôn là kiểu tóc ngắn được ưu ái đầu bảng nhờ khả năng 'hack' tuổi. Hơn nữa, kiểu xoăn này còn giúp mái tóc mỏng trông dày dặn hơn.

Tóc xoăn sóng nước lọn to

Với kỹ thuật uốn xoăn sóng nước, bạn có thể tuỳ chọn kích cỡ sóng sao cho phù hợp với chất tóc. Nếu có mái tóc dày, bạn có thể chọn kiểu uốn sóng lọn to để tạo độ bồng bềnh mà không khiến mái tóc trông xù mì, mất cân đối.

Tóc xoăn cụp

Kiểu uốn xoăn này không mới nhưng vẫn được ưa chuộng bởi nó giúp tôn vinh khuôn mặt nhỏ nhắn.

Tóc xoăn sóng lơi

Kiểu uốn xoăn này giúp hợp với mọi lứa tuổi, mọi dáng mặt. Kết hợp với tóc mái mưa sẽ giúp bạn 'ăn gian' cả chục tuổi.

Tóc xoăn sóng nước từ đỉnh đầu

Với những nàng có chất tóc mỏng, kiểu uốn xoăn từ đỉnh đầu sẽ giúp mái tóc trông dày dặn hơn. Dáng xoăn sóng nước sẽ không khiến bạn già đi mà giúp tạo độ phồng cho chân tóc, nhờ đó, diện mạo sẽ cân đối hơn.

Tóc xoăn dáng cổ điển

Kiểu uốn xoăn với phần đuôi tóc vểnh ra ngoài mang đến diện mạo hoài cổ cho bạn gái. Dáng tóc này hợp với những cô nàng có phong cách tiểu thư.

Tóc xoăn sóng lơi

Tóc xoăn sóng lơi là kiểu tóc chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ nhờ mang lại vẻ đẹp dịu dàng mà vẫn trẻ trung, đáng yêu.

Tóc xoăn rối

Nếu bạn muốn có kiểu tóc vừa dịu dàng, vừa cá tính thì hãy thử uốn xoăn sóng rối. Những lọn tóc xoăn xuôi ngược không vào nếp sẽ mang đến diện mạo tự nhiên, năng động cho bạn gái.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới