Thứ ba, 5/1/2021, 11:24 (GMT+7)

8 đồ uống ngon hơn nước lọc giúp giảm cân

Nước chanh, bưởi ép hay trà xanh đều là những thức uống chứa ít calo, giàu vitamin và khoáng chất, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Trà xanh

Không chỉ là thức uống hỗ trợ giảm cân cấp tốc, trà xanh còn có tác dụng ngăn ung thư, tim mạch, chống lão hóa, chống oxy hóa…giúp bạn có đượclàn da mịn màng và tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Cà phê đen

Cà phê đen giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường trao đổi chất, tăng lượng calo bị đốt cháy. Đây còn là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giảm nguy cơ ung thư và mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Nước chanh

Nước chanh luôn được coi là thức uống giảm cân thần tốc. Nước chanh bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tiêu đốt mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời giúp làn đẹp da từ bên trong.

Nước ép rau củ

Uống nước ép rau củ là một trong những cách hiệu quả giúp giảm cân và bổ sung vitamin cho cơ thể. Những loại rau thuộc họ cải như cải xanh, cải xoăn... và súp lơ vừa tạo thành thức uống ngon miệng, vừa chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Nước cam

Trái cây họ cam chanh chứa rất ít calo, giàu vitamin C và chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp no lâu, là lựa chọn thông minh cho người đang muốn giảm cân.

Nước ép bưởi

Bưởi rất giàu vitamin C và khoáng chất, không chỉ giúp giảm cân mà còn mang đến làn da sáng mịn.

Nước dừa

Nước dừa là thức uống ngon lành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người muốn giảm cân. Nước dừa cung cấp nhiều năng lượng chơ cơ thể nhưng cũng làm tăng tốc độ trao đổi chất, nhờ đó, bạn sẽ thấy trà trề năng lượng trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Nước ép lê

Lê chứa nhiều vitamin, cung cấp kali, magie, phốt pho, giúp cơ thể khỏe mạnh. Nước ép từ trái lê vừa thơm ngon, dễ uống, lại chứa ít calo, không ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới