Thứ tư, 10/3/2021, 11:15 (GMT+7)

8 biểu tượng sắc đẹp tự ti vì khuyết điểm vóc dáng

Dù luôn được ca tụng là những biểu tượng sắc đẹp hoàn mỹ nhưng Keira Knightley hay Scarlett Johansson cũng có những điểm không hài lòng về bản thân.

Keira Knightley

Keira Knightley có bộ ngực nhỏ, thường bị gọi là 'màn hình phẳng' nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp thường chọn những trang phục có phần áo rộng để che đi khuyết điểm.

Beyoncé

Giọng ca 'Halo' tự ti vì đôi chân to, ngay cả khi giảm nhiều cân, vòng hông và chân của cô cũng khó có thể bé đi. Nguyên nhân là cô phải nhảy trong nhiều năm.

Christina Aguilera

Dù có khuôn mặt xinh đẹp như búp bê và thân hình gợi cảm nhưng diva nhạc pop lại rất bức xúc về đôi chân ngắn của mình. Cô luôn chọn những chiếc váy cạp cao, độ dài hợp lý và đi giày 'siêu cao' để đôi chân trông dài hơn.

Eva Longoria

Eva Longoria không cao nhưng có tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ. Thế nhưng cô nàng lại rất tự ti vì vòng ba phẳng lỳ. Cô thường chọn trang phục để che đi khuyết điểm này, khiến người hâm mộ khó nhận ra.

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson không hề hài lòng với bản thân. Cô tự thấy thân hình của mình thuộc diện to lớn và khuôn mặt thì quá dài. Tuy nhiên, các chuyên gia sắc đẹp không đồng tình với điều này. Họ thấy cô quá hoàn hảo.

Karolina Kurkova

Người mẫu Karolina luôn tự ti vì vóc dáng chữ nhật vòng eo bánh mì và việc cô không có rốn. Tuy nhiên, khuyết điểm này lại cũng chính là điểm đặc biệt, giúp cho chân dài này thêm phần thu hút với công chúng.

Victoria Beckham

Victoria Beckham chưa bao giờ hài lòng với bản thân. Khi quá gầy gò, cô thường tự trách bản thân còn lúc tăng cân, cô lại cáu giận. Một điểm khác mà bà Becks thấy rất tự ti là khuôn miệng và hàm răng không được đẹp. Vì vậy mà cô luôn lạnh lùng, ít khi mỉm cười trước công chúng.

Mariah Carey

Mariah không mảnh mai nhưng người hâm mộ yêu thích hình thể gợi cảm của cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hài lòng với chiếc cổ ngắn. Ít người nhận thấy điều này bởi Mariah thường đeo trang sức lớn và lấp lánh khiến cổ trông dài hơn một chút.

Vienne (theo Usmagazine)

Đánh giá phiên bản mới