Thứ sáu, 23/7/2021, 09:21 (GMT+7)

7 VĐV hot nhất Olympic Tokyo

Ngoài ngoại hình quyến rũ, người đẹp điền kinh Alica Schmidt, nữ cầu thủ Alex Morgan hay kình ngư Gregorio Paltrinieri còn nổi tiếng với tài năng.

Người đẹp làng điền kinh Alica Schmidt của Đức được mệnh danh là "VĐV sexy nhất thế giới". VĐV 22 tuổi từng giành HC đồng tại giải vô địch U23 châu Âu năm 2019. Tại Thế vận hội ở Nhật Bản, Alica thi đấu ở nội dung 4x400m hỗn hợp và 4x400m đồng đội nữ.

Leticia Bufoni là cái tên hứa hẹn trong đoàn thể thao Brazil, được coi là một trong những VĐV trượt ván hay nhất thế giới. Người đẹp 28 tuổi từng vô địch 6 lần trong 12 lần tham dự X Games. Tạp chí Forbes từng điền tên Leticia trong danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất trong làng thể thao thế giới 2018. Bóng hồng mang vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng của phụ nữ Nam Mỹ từng chụp ảnh khỏa thân cho ESPN.

Rebeca Andrade là gương mặt sáng giá làng thể dục nhịp điệu của Brazil. Người đẹp 22 tuổi được dự đoán sẽ giành HC vàng sau khi chiến thắng cả nội dung đồng đội và toàn năng ở Pan American Championships đầu năm nay.

Alex Morgan là cái tên quá quen thuộc trong làng bóng đá nữ nhiều năm nay. Tiền đạo hoa khôi của tuyển Mỹ từng giành HC vàng Olympic 2012, vô địch World Cup nữ các năm 2015 và 2019. Ngôi sao 32 tuổi cùng các đồng đội ở tuyển Mỹ đấu tranh không ngừng nghỉ cho phong trào bình đẳng giới.

Dina Asher - Smith là VĐV chạy tiếp sức của Anh. Cô gái 25 tuổi đến từ Orpington, Kent, giành HC đồng nội dung 4x100m tại Olympic Rio 2016. Người đẹp 25 tuổi quyết tâm giành HC vàng tại Olympic Tokyo. "Tôi muốn giành chiến thắng. Tôi muốn là người giỏi nhất và tôi biết mình có đủ tài năng", Dina tự tin phát biểu.

Trong số các VĐV nam, kình ngư Gorgeous Gregorio của Italy thu hút các fan bởi ngoại hình đẹp cùng thành tích đáng nể. VĐV 26 tuổi đang giữ kỷ lục thế giới ở cự ly 1500m (bể ngắn) lập được ở Olympic Rio 2016.

Đoàn thể thao Anh tiếp tục có một gương mặt sáng giá trong làng điền kinh là Zharnel Hughes. VĐV 26 tuổi từng tập luyện với huyền thoại người Jamaica Usain Bolt, là VĐV chạy nhanh thứ hai của Anh sau huyền thoại Linford Christie. Zharnel hy vọng sẽ vô địch ở các cự ly chạy ngắn 100m và 200m trong lần đầu góp mặt ở Olympic.

Đánh giá phiên bản mới