Thứ tư, 24/2/2021, 11:00 (GMT+7)

7 thỏi son 'chân ái' của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương chủ yếu sử dụng son dạng sáp nhờ ưu điểm dễ thoa, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Gucci, Dior...

Văn Mai Hương sinh năm 1994, đoạt á quân chương trình Vietnam Idol 2010. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bản hit như Ngày chung đôi, Nếu như anh đến,... Văn Mai Hương cũng từng được chọn làm giám khảo cuộc thi Vietnam Idol Kids. Gần đây, giọng ca sinh năm 1994 ra mắt album Hương (Scent). Khi được người hâm mộ hỏi, nữ ca sĩ cũng nhiệt tình chia sẻ bí quyết làm đẹp và những món mỹ phẩm đang được cô 'tín nhiệm'.

Hermes Rouge 68 có tone màu đỏ thuần thường được Văn Mai Hương sử dụng vào các dịp tiệc tùng buổi tối. Chất son lì satin được đánh giá cao về khả năng giữ màu mà vẫn mượt môi, không tạo cảm giác khô, bí môi.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

Son Louboutin màu đỏ cổ điển 001M cũng được nữ ca sĩ 9X ưu ái sử dụng trong các dịp tiệc tùng buổi tối. Sản phẩm có chất son lì matte, nhẹ môi, được đánh giá cao về khả năng giữ màu cùng thiết kế vỏ độc đáo, sang trọng.

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng

Dior Rouge Strong Matte mã màu 634 có tone đỏ cam. Son có độ lên màu chuẩn xác với lớp finish dạng lì có độ bóng sáng nhẹ (satin matte), ít dưỡng.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Nars Mona có màu đỏ gạch hơi có ánh cam với chất son semi matte. Phiên bản Văn Mai Hương sử dụng thuộc dòng limited nên có phần vỏ vàng, dòng son thường có vỏ đen.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Lip Maestro là son kem lì bán chạy nhất nhì của thương hiệu Giorgio Armani. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng lên màu, không gây khô môi.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Son Stunna Lip Paint của thương hiệu do Rihanna làm chủ - Fenty Beauty cũng khá được lòng Văn Mai Hương. Cô nàng chọn tone son hồng nude, sử dụng các dịp thường ngày. Sản phẩm cũng nhận được nhiều lời khen về chất lượng, đặc biệt có phần cọ son nhỏ, dễ tán các vị trí như khóe môi, viền môi.

Giá tham khảo: 600.000 đồng

Rouge à Lèvres Mat Matte của Gucci có bảng màu 34 tone từ các màu cơ bản dễ sử dụng như hồng, đỏ, cam cho đến các gam màu kén khách hàng hơn như xanh, tím, nâu. Khả năng lưu màu của dòng son này cũng được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao, khó trôi ngay cả khi ăn uống. Thiết kế vỏ vàng đồng cổ điển cũng là điểm cộng của dòng son này.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới