Thứ tư, 21/7/2021, 01:00 (GMT+7)

7 ngôi sao Đài Loan kiếm tiền nhiều nhất nửa đầu 2021

Đài LoanTừ Nhược Tuyên, Trương Quân Ninh và hầu hết diễn viên trong danh sách này đều kiếm được tiền từ các tác phẩm tại Đại lục.

Đứng đầu danh sách là Trương Quân Ninh, cô "chạy show" công việc giữa Trung Quốc và Đài Loan suốt năm vừa qua. Cô đã xuất hiện trong hai tác phẩm ở nửa đầu năm nay, trong đó có bộ phim kinh dị The Soul. Hai bộ phim được cho là đã mang về cho ngôi sao 38 tuổi này 5 triệu Đài tệ (hơn 4 tỷ đồng).

Ngoài ra, Trương Quân Ninh cũng đóng vai chính trong một chương trình tạp kỹ của Trung Quốc, đồng thời là gương mặt đại diện cho 9 thương hiệu khác nhau. Ước tính cô đã kiếm được 45 triệu Đài tệ (khoảng gần 37 tỷ đồng) nhờ các hợp đồng này.

Ngôi sao 39 tuổi Khưu Trạch đã bỏ túi 1 triệu Đài tệ khi đóng phim "Man In Love" năm 2021 và 9 triệu Đài tệ cho vai chính trong bộ phim truyền hình Đài Loan "The Arc Of Life". Dự án béo bở nhất mà anh tham gia là web drama Trung Quốc "My Treasure" - bộ phim giúp anh thu về khoảng 35 triệu Đài tệ (28 tỷ đồng).

Dù sống ở Singapore với chồng nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên 46 tuổi Từ Nhược Tuyên vẫn hoạt động chủ yếu tại Đài Loan và được yêu mến. Cô hiện là gương mặt đại diện cho 8 sản phẩm khác nhau, điều này đã góp phần giúp cô bỏ túi khoảng 40 triệu Đài tệ (32 tỷ đồng) nửa năm qua.

Trần Nghiên Hy, ngôi sao 38 tuổi đã gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong mùa thứ hai của show thực tế Chị gái đạp gió rẽ sóng mùa 2. Show này đã giúp cô thu về 28 triệu Đài tệ (22 tỷ đồng), sau khi tham gia khoảng 7 tập. Ngoài ra, cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Đài Loan "A Trip With Your Wife" - bộ phim đã giúp nâng tổng thu nhập của cô lên 30 triệu Đài tệ (24 tỷ đồng).

Ngô Khảng Nhân hiện là gương mặt đại diện của khoảng 10 sản phẩm, từ bột yến mạch đến các lớp học tiếng Anh trực tuyến... Vào tháng 6 năm nay, anh ký thêm ba hợp đồng mới, nâng tổng thu nhập trong nửa đầu năm nay lên 25 triệu Đài tệ (20 tỷ đồng).

Diễn viên Hứa Quang Hán, 30 tuổi, đã trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim "Someday or One Day" - tác phẩm trở thành một hit ở Đài Loan và nước ngoài. Năm nay, bộ phim lãng mạn ăn khách của Trung Quốc "My Love" giúp mang về cho anh một đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 30.

Ngoài ra, anh ký một số hợp đồng béo bở với các thương hiệu làm đẹp như Bobbi Brown. Theo Today, anh kiếm được 15 triệu Đài tệ (12 tỷ đồng) nửa đầu năm.

Trần Ý Hàm từng tạm rời khỏi ánh đèn sân khấu sau khi sinh con trai vào năm 2019, nhưng cô vẫn rất có tiếng trong lòng khán giả. Đầu năm nay, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Đài Loan "The Arc Of Life" cũng như ký hợp đồng làm đại diện cho một game trực tuyến, thu về 13 triệu Đài tệ (10 tỷ đồng).

Đánh giá phiên bản mới