Thứ hai, 10/1/2022, 00:05 (GMT+7)

7 mỹ nhân Việt giúp bạn có thêm động lực tập yoga

Hồ Ngọc Hà tập yoga đều đặn hàng ngày để cơ thể và tâm trí được bình an, Sĩ Thanh xem đây là bộ môn giúp cô duy trì sự tươi trẻ từ làn da đến tinh thần...

Hồ Ngọc Hà duy trì tập yoga khoảng 10 năm nay. Bà mẹ nổi tiếng quan niệm việc tập luyện nói chung thường không quá khó và cũng không nhất thiết phải tập quá cao siêu nhưng quan trọng nhất là sự kiên trì, xem việc vận động như một thói quen, một phần cuộc sống thì mới đem lại hiệu quả cao.

Phương Trinh Jolie là một trong những yogi chính hiệu của showbiz Việt. Ngay cả khi đi du lịch cô vẫn dành thời gian cho bộ môn yêu thích để giữ gìn vóc dáng. Cô từng cho biết nhờ tập yoga thường xuyên nên sức khỏe cải thiện rất nhiều, không còn đau bao tử, da dẻ mịn màng, ít ốm vặt đồng thời thêm tự tin, yêu thương cơ thể.

Bên cạnh thói quen đeo gen nịt bụng, Sĩ Thanh cũng kết thân với bộ môn yoga nhiều năm nay. Nữ diễn viên còn xem đây là bí quyết giúp cô duy trì sức khỏe và sắc vóc tươi trẻ. 'Nó sẽ làm bạn mạnh mẽ từ bên trong đến bên ngoài và tươi trẻ từ làn da đến tinh thần', Sĩ Thanh viết trên Instgram.

Kết thân với yoga từ lâu nên Bảo Anh có thể thực hiện thuần thục nhiều tư thế khó. Dù không đốt cháy được nhiều calo như khi tập gym, duy trì thói quen tập yoga giúp cải thiện độ săn chắc cho cơ thể. Đây cũng là bộ môn tăng cường sự linh hoạt, cải thiện khả năng giữ thăng bằng, rèn luyện sự tập trung, chánh niệm hiệu quả.

Bên cạnh thói quen tập gym, sexy dance, Ngọc Trinh cũng là tín đồ của bộ môn yoga. 'Nữ hoàng nội y' chăm tập luyện đủ các bộ môn nhằm cải thiện vòng eo săn chắc, vòng ba nảy nở đồng thời hỗ trợ cơ thể thêm dẻo dai, khỏe mạnh.

Song song chế độ ăn healthy, mỗi sáng, Tuyết Lan đều dành khoảng 40 phút để tập yoga, giúp làm nóng cơ thể, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới và cải thiện vóc dáng thêm săn chắc, linh hoạt.

Thời gian đầu mới tập yoga, Thiều Bảo Trâm cho biết tay, chân còn khá yếu nhưng kiên trì mỗi ngày thì nhận thấy cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn: 'Sau một thời gian tập luyện thì thấy rằng dù tập bộ môn nào cũng cần kiên trì và lắng nghe cơ thể mình. Tập luyện vì sức khỏe. Dù không hoàn hảo nhưng phải tự hào rằng bản hân mình đã luôn cố gắng mỗi ngày'. Cô cũng cho biết dù sau mỗi buổi tập yoga, cơ thể tràn đầy năng lượng, 'như được truyền mấy chục chai thuốc bổ vậy'.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới