Thứ hai, 23/4/2018, 00:06 (GMT+7)

7 món đồ thời trang chị em nhất định phải có trong hè 2018

Dù bạn là tín đồ của style điệu đà hay cá tính thì kiểu áo thun basic đều có thể chiều lòng.

Giày mules với đặc trưng hở gót đang lấy lòng nhiều tín đồ thời trang trên thế giới và trong nước. Item này khá dễ phối đồ và tiện lợi. Ngoài các hãng thời trang cao cấp, nhiều thương hiệu bình dân như Zara, Charles & Keith... cũng đã bày bán mẫu giày này với mức giá vừa phải. 

Quần ống suông, ống loe từ hàng chục năm trước đang được ưa chuộng trở lại. Với ưu điểm "kéo dài" chân lại thoáng mát, thoải mái, item này là gợi ý các chị em công sở không nên bỏ qua trong hè năm nay.

Wrap dress là tên gọi của dáng váy có thiết kế giống như miếng vải quấn quanh người. Item này tuy không mới nhưng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mỗi khi hè đến. Ngoài họa tiết hoa cỏ, chấm bi cũng đang rất thịnh hành. 

Áo thun luôn là sản phẩm bán chạy của tất cả các hãng thời trang từ cao cấp đến bình dân trong dịp hè. Dáng áo basic này có thể phối ăn ý với nhiều kiểu quần, chân váy và phù hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi. 

Với sự biến tấu phong phú, áo buộc vạt không còn là trang phục dành riêng cho những chuyến du lịch biển. Hè năm nay, các fashionista Việt đang thi nhau diện mốt áo này cùng quần jeans, quần ống loe, chân váy... 

Túi tote với ưu điểm "đựng cả thế giới" lại phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên bạn đừng ngại thêm vào tủ đồ item này. 

Bên cạnh túi tote, túi nan hay túi cói cũng là lựa chọn được ưu tiên mỗi khi hè đến. Kiểu túi xách làm từ chất liệu thiên nhiên này ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc nên sẽ không khó để bạn chọn cho mình một mẫu ưng ý. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới