Thứ năm, 27/5/2021, 12:53 (GMT+7)

7 cách tạo kiểu cho tóc ngắn trong mùa hè

Để hạ nhiệt ngày hè, bạn có thể buộc thấp hoặc tết hai bên, giúp mái tóc ngắn trông năng động, trẻ trung.

Tóc buộc sau gáy

Tóc buộc sau gáy là style đơn giản nhất giúp các nàng tóc ngắn tránh nóng ngày hè. Kiểu tóc không chỉ giúp bạn gọn gàng, mát mẻ hơn mà còn mang đến cảm giác dễ thương, năng động.

Nếu tóc quá ngắn không thể buộc hết lại, hãy nhờ tới sự trợ giúp của cặp tăm.

Tóc búi thấp

Một cách tạo kiểu đơn giản khác cho tóc ngắn là búi thấp. Kiểu tóc này mang đến diện mạo thanh lịch, phù hợp với môi trường công sở. Có thể dùng hai lọn tóc nhỏ để giấu đi phần chun buộc, giúp kiểu tóc trông sang chảnh hơn.

Tóc buộc nửa đầu

Đây là cách tạo kiểu đơn giản nhưng không hề nhàm chán vì có nhiều biến tấu. Bạn có thể vặn xoắn hai lọn tóc trước khi buộc hoặc tết đuôi sam phần tóc này.

Tóc búi nửa đầu

Tóc búi tó nửa đầu là một phiên bản khác của tóc buộc nửa đầu. Kiểu tóc này giúp diện mạo trông sáng sủa và gọn gàng hơn.

Tóc tết hai bên

Tóc tết hai bên giúp nàng hack tuổi triệt để. Kiểu tết này còn giúp bạn có được mái tóc xoăn bồng bềnh sau khi buông xoã.

Tóc búi tó hai bên

Tóc búi sừng mang đến diện mạo trẻ trung, phá cách. Kiểu tóc này hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn hoặc dáng mặt tròn.

Tóc buộc turban

Ngoài những kiểu tóc tết và buộc trên, bạn có thể dùng chiếc khăn turban để tạo kiểu tóc mới. Chỉ với một chiếc khăn turban, bạn sẽ tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới