Thứ tư, 2/1/2019, 00:05 (GMT+7)

7 bí quyết làm đẹp từ sao Hollywood giúp bạn thay đổi trong năm mới

Chăm chỉ tập yoga không chỉ giúp Lindsay Ellingson bảo vệ vóc dáng, sức khỏe mà còn tăng cường tuần hoàn máu, giúp làn da thêm bóng khỏe, hồng hào.

Lindsay Ellingson khẳng định yoga chính là bí quyết vàng, giúp làn da của cô được khỏe mạnh. Các tư thế yoga giúp máu được lưu thông tốt hơn, từ đó giúp da được hồng hào, căng bóng.

Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio luôn mang theo sản phẩm che khuyết điểm trong túi xách. Việc này giúp bà mẹ hai con dễ dàng "che giấu" những quầng thâm hay vùng da kém đều màu. Một trong những sản phẩm được lòng Alessandra là thỏi kem che khuyết điểm của thương hiệu Clé de Peau với chất kem mềm mượt, không gây khô da và có chỉ số SPF 25.

Thay vì dùng một sản phẩm, người mẫu Joan Smalls có thói quen trộn 2 sản phẩm dưỡng da ban đêm của Estée Lauder với mục đích làm tăng cường khả năng giữ ẩm cho da. Cô nàng cho biết cách này giúp làn da đủ sức để "chống chọi" với thời tiết và lịch làm việc bận rộn.

Một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu của Gigi Hadid là son dưỡng môi. Cô nàng kết thân với sáp dưỡng Chanel Hydra Beauty trong nhiều năm nay: "Tôi thích chất son và hương thơm của nó, rất đáng để chi tiền". Duy trì độ ẩm cho đôi môi không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng khô nẻ, kém thẩm mỹ mà còn giúp môi bám son, lên màu chuẩn hơn.

Người mẫu ngoại cỡ Paloma Elsesser tiết lộ rằng cô luôn mang theo bên mình một tuýp kem dưỡng ẩm của hãng Embryolisse và thoa đều nó quanh mặt trước khi trang điểm hay trên các chuyến bay dài: "Nó luôn ở trong túi xách của tôi, tôi có thể sử dụng như kem dưỡng da tay và mùi hương của nó cũng rất dễ chịu".

Hilary Rhoda thường áp dụng "chiêu" massage mặt cô học được từ một chuyên gia trang điểm. Cách này giúp "đánh thức" da mặt, tăng cường tuần hoàn máu từ đó giúp da căng mịn, hồng hào hơn.

Rosie Huntington - Whiteley quan niệm rằng để có được lớp trang điểm đẹp thì làn da phải khỏe mạnh, mịn màng nên rất chú trọng chăm sóc da. Ngoài ra, người đẹp còn tìm hiểu kỹ các thành phần có trong mỹ phẩm, tránh gây kích ứng cho da và luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Duk Sun (Theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới