Thứ hai, 5/4/2021, 16:00 (GMT+7)

650 mẫu nhí tham gia sự kiện thời trang trẻ em

Dàn mẫu nhí được tuyển chọn sẽ trình diễn 40 bộ sưu tập tại 'Đại hội Siêu mẫu nhí 2021' diễn ra trong ba ngày 10/7, 11/7 và 10/10 tại Hà Nội.

Nổi bật trong dàn mẫu nhí là sáu gương mặt đại diện cho chương trình: bé Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Sushi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh...

Các bộ sưu tập đến từ đội ngũ NTK thuộc nhà mốt chuyên thời trang trẻ em Đắc Ngọc Designer House.

Mỗi trang phục được sử dụng màu sắc linh hoạt, chất liệu đa dạng, thể hiện nét đẹp truyền thống với những chấm phá mang dấu ấn hiện đại.

Điều đặc biệt ở sự kiện lần này là sân khấu có quy mô hoành tráng, được thực hiện theo tiêu chuẩn sàn diễn quốc tế. Sàn diễn dài, được đầu tư kỹ lưỡng, hệ thống âm thanh và ánh sáng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Chương trình diễn ra trong ba ngày, với sự góp mặt của 3.000 khách mời.

Mỗi show diễn sẽ là một bữa tiệc thời trang và âm nhạc mà các em nhỏ được làm chủ sân khấu, thể hiện khả năng catwalk cũng như tố chất trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

NTK Đắc Ngọc (áo đen), trưởng ban tổ chức, cho biết: 'Chương trình không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí mà còn là vườn ươm cho thế hệ người mẫu tương lai, góp phần phát triển nền công nghiệp thời trang nước nhà'.

Đắc Ngọc là NTK 9X nặng lòng với thời trang trẻ em. Anh từng góp mặt tại nhiều sự kiện thời trang như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019, Bangkok International Kids Fashion Show 2010...

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới