Thứ sáu, 19/3/2021, 12:42 (GMT+7)

6 'vũ khí' chống lão hóa của sao Hollywood

Dù sử dụng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng Victoria Beckham luôn trung thành với lọ dầu tẩy trang của nhà Cosmedix.

Nicole Kidman - Neutrogena Night Repair Moisturizer

Không chọn các dòng mỹ phẩm đắt tiền, Nicole Kidman lại đặc biệt ưu ái đến dòng kem đêm có chứa retinol của Neutrogena. Điểm cộng của sản phẩm này là có thêm thành phần axit hyaluronic, giúp cấp ẩm kịp thời, bù lại cảm giác khô ráp sau khi sử dụng retinol.

Giá tham khảo: 580.000 đồng.

Jennifer Lopez - Lancer :Retexturizing Treatment Cream With Glycolic Acid 10x

Jennifer Lopez từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với tạp chí People rằng, món mỹ phẩm 'ruột' của cô là kem tẩy da chết chứa axit glycolic của nhà Lancer. Sản phẩm này vừa là kem dưỡng, vừa giúp tẩy tế bào chết, kích thích da mới phát triển, nhờ vậy mà làn da của mỹ nhân 51 tuổi luôn mịn màng, trẻ trung.

Giá tham khảo: 1,6 triệu đồng.

Victoria Beckham - Cosmedix Purity Solution Nourishing Deep Cleansing Oil

Dù sử dụng rất nhiều sản phẩm chăm sóc da nhưng Victoria Beckham luôn trung thành với lọ dầu tẩy trang của nhà Cosmedix. Sản phẩm có chứa hỗn hợp dầu argan, dầu ô liu và moringa, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và tăng cường chống lão hóa.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Christie Brinkley - Christie Brinkley Authentic SkincareComplete Clarity Facial Exfoliating Polish

Christie Brinkley nhận thấy rằng những người đàn ông cạo râu có làn da mịn màng và trẻ trung hơn phụ nữ. Vì vậy mà cô đã sản xuất ra một sản phẩm tẩy tế bào chết riêng có thể sử dụng hàng ngày. Sản phẩm là dạng tẩy da chết vật lý, giúp loại bỏ tế bào da cũ, tăng tái sinh da mới mà không gây khô da.

Giá tham khảo: 800.000 đồng.

Elizabeth Olsen - Biologique Recherche Serum Collagene Marine

Elizabeth là một tín đồ của Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Pháp. Để vỗ về làn da khô, cô nàng sử dụng serum placenta và kem dưỡng ẩm của hãng. Cô nhận xét rằng dòng sản phẩm vô cùng hiệu quả và giúp cô có được làn da căng mịn, khoẻ khoắn như tiêm botox vậy.

Giá tham khảo: 2,3 triệu đồng.

Drew Barrymore - HydroPeptideEye Authority Eye Cream

Drew Barrymore tự nhận mình bị ám ảnh với các loại kem mắt. Kem dưỡng mắt HyrdroPeptide được người đẹp tín nhiệm nhờ khả năng loại bỏ quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.

Giá tham khảo: 1,7 triệu đồng.

Vienne (theo Byrdie)

Đánh giá phiên bản mới