Thứ sáu, 5/2/2021, 11:25 (GMT+7)

6 tuýp kem dưỡng da tay 'bảo bối' mùa dọn nhà

Hoá chất tẩy rửa rất dễ làm khô da tay, dẫn tới lão hoá nên cần thoa kem dưỡng da tay thường xuyên để phục hồi độ ẩm.

DHA Olive Hand Cream chứa chiết xuất dầu ô liu nguyên chất, vitamin E, nước ép lô hội và chiết xuất vỏ cây liễu trắng giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da hiệu quả.

Giá tham khảo: 199.000 đồng.

Huxley Velvet Touch Hand Cream có thành phần chính là tinh dầu hạt cây xương rồng, bơ hạt mỡ và dầu hoa hướng dương, không chỉ giúp làm mềm da mà còn chống lão hoá cho da tay.

Giá tham khảo: 249.000 đồng.

Palmer's Raw Shea Hand Cream có thành phần chính là bơ hạt mỡ thô từ Tây Phi cùng dầu đậu nành giúp dưỡng ẩm và vitamin E có tác dụng chống oxy hoá, chiết xuất yến mạch làm dịu và giảm kích ứng da do khô nẻ.

Giá tham khảo: 120.000 đồng.

Vaseline Healthy Hands and Stronger Nails có thành phần keratin, vitamin A, E, dầu đậu nành và dầu hạt hoa hướng dương, giúp làm mềm da tay mà không gây nhờn dính.

Giá tham khảo: 95.000 đồng.

Nuxe Reve de Miel chứa 90.6% thành phần thiên nhiên, không paraben, với chất kem mượt, không nhờn dính, giúp dưỡng ẩm đồng thời da tay và móng tay.

Giá tham khảo: 220.000 đồng.

L'occitane En Provence Shea Butter Hand Cream chứa đến 20% bơ hạt mỡ hữu cơ, kết hợp với mật ong mùa xuân hữu cơ và dầu hạnh nhân, giúp dưỡng ẩm sâu mà không gây nhờn dính.

Giá tham khảo: 290.000 đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới