Thứ năm, 8/10/2020, 11:33 (GMT+7)

6 thức quả mùa thu giúp trẻ hóa da

Thanh long, hồng hay lựu đều giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Lựu

Lựu đã được chứng minh là có khả năng kích thích tế bào da keratinocyte, loại bỏ tế bào da cũ đồng thời tăng sản sinh tế bào mới, đây chính là quá trình tái tạo da, giúp cho bạn luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Bưởi

Bưởi rất giàu vitamin C và các vitamin thiết yếu khác. Ngoài việc làm chậm quá trình lão hóa, loại trái cây này còn giúp giảm cân, kiểm soát lượng đường và giảm mức chất béo trung tính trong cơ thể.

Thanh long

Trong thanh long có chứa tới 87,6% nước, giúp cấp ẩm cho da. Ngoài ra, thức quả này còn rất giàukhoáng chất và các vitamin C , B1, B2 và B3, sắt, canxi, kali, phốt pho cùng hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp chị em níu kéo tuổi xuân và sắc đẹp.

Quả hồng

Ngoài hàm lượng cao vitamin C, quả hồng còn rất giàu vitamin A, beta-carotene, lutein, lycopene và cryptoxanthins. Các chất này giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm của da như nếp nhăn, đốm đen do tuổi tác.

Nam việt quất

Nam việt quất chứa nhiều hợp chất proanthocyanidin-một chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và hạn chế da chảy xệ.

Nho

Thường xuyên ăn nho giúp tăng lượng chất chống oxy hóa trong máu, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin - hai protein quyết định sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da, giúp da căng mịn tự nhiên, giảm thiểu đến mức thấp nhất các dấu hiệu lão hóa da.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới