Thứ tư, 17/2/2021, 14:28 (GMT+7)

6 thỏi son đỏ khai xuân may mắn cả năm

Dù đã 'sưu tập' bao nhiêu cây son đi chăng nữa, phụ nữ vẫn nên có ít nhất một cây son đỏ chất lượng tốt để 'hô biến' nhan sắc trong những dịp quan trọng như ngày đầu năm, liên hoan, tiệc tùng...

Charlotte Tilbury mã màu Super Starlet có tone đỏ trầm, hơi ngả đất, phù hợp với những người không thích quá nổi bật mà vẫn đảm bảo vẻ tươi tắn, thanh lịch. Chất son satin mượt môi, dễ tán đều, độ bám màu ở mức vừa phải, vẫn trôi sau khi ăn uống. Ở phiên bản giới hạn, phần vỏ son có thêm điểm nhấn là các hạt đá lấp lánh xếp tròn quanh logo hãng.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

YSL Insurgent Red 202 được đánh giá cao về khả năng lên màu chuẩn, hơi có ánh nhũ khi lên môi tạo hiệu ứng lấp lánh, bóng nhẹ. Chất son matte cùng thiết kế son dạng thỏi dài, mảnh, vỏ kim loại ánh hồng cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm này.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Chanel Rouge Allure Laque 74 EXperimente có màu đỏ nâu sang trọng. Chất son lỏng, tạo bề mặt satin khi tán lên môi và được bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm. Ưu điểm của dòng sản phẩm mới này là dễ tán đều, tạo hiệu ứng căng bóng nhưng vẫn nhẹ môi, không khô lì như các dòng son kem trước đó. Thiết kế vỏ ombre đen với phần dưới thể hiện màu son đẹp mắt.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Gucci 504 Myra Crimson mang tone đỏ lạnh tôn da. Khi đánh lòng môi hoặc tán lớp mỏng có thể thấy tone đỏ hơi ửng hồng. Chất son lì mịn cùng hương thơm dễ chịu cũng là ưu điểm để hãng "chinh phục" các tín đồ làm đẹp. Thiết kế vỏ mạ vàng tối giản mang phong cách cổ điển, sang trọng.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Bobbi Brown Luxe Defining Lipstick nằm trong bộ sưu tập giới hạn với ưu điểm nổi bật nằm ở thiết kế thân son mảnh, đầu nhọn nên dễ đánh viền, khóe môi. Cuối thân son có kèm dụng cụ để vuốt nhọn đầu son khá tiện lợi. Chất son sáp dễ tán đều môi và có kèm dưỡng nhưng không bóng. Red Illusion có sắc đỏ không quá tươi cũng không quá trầm, phù hợp với hầu hết nước da.

Giá tham khảo: 750.000 đồng

Hermes 85 Rouge H có màu đỏ rượu vang sang trọng, phù hợp với phái nữ có nước da sáng. Chất son lì satin được đánh giá cao về khả năng giữ màu mà vẫn mượt môi, không tạo cảm giác khô, bí môi.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới