Thứ sáu, 1/3/2019, 00:06 (GMT+7)

6 sao Việt có làn da mượt mà, chẳng cần son phấn nhiều vẫn xinh

Chăm chỉ tập yoga cũng là bí quyết để Tăng Thanh Hà duy trì vẻ khỏe mạnh, hồng hào cho làn da.

Mai Phương Thúy từng thú nhận 'không còn là đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khi để mặt mộc'. Tuy nhiên, Hoa hậu sinh năm 1988 luôn toát lên vẻ tươi tắn, trẻ trung nhờ làn da căng mọng, ít khuyết điểm. 

Ở tuổi 32, "ngọc nữ" màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà - vẫn giữ được làn da mịn màng, không tì vết. Một trong những 'chìa khóa' để bà mẹ hai con duy trì vẻ khỏe mạnh, căng mướt cho làn da là sử dụng tinh dầu nụ tầm xuân hoặc dầu jojoba để massage da mặt. Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, nhiều rau xanh, trái cây tươi kết hợp tập yoga từ nhiều năm nay.

Không thể phủ nhận sau khi trút bỏ lớp son phấn, Hồ Ngọc Hà có phần trẻ trung hơn hẳn. Để có làn da 'lão hóa ngược', nữ ca sĩ chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng ẩm và có thói quen detox, đào thải độc tố, cặn bã tích tụ trong cơ thể.

Không chỉ chú trọng chăm sóc da với các bước quen thuộc: tẩy trang, rửa mặt, toner, xịt khoáng, đắp mặt nạ giấy, kem dưỡng ẩm... Tuyết Lan từng tiết lộ sáng nào cũng uống nước ép cà chua để có làn da, hồng hào, khỏe mạnh. 

Á hậu Huyền My từng thú nhận cô từng gặp rắc rối khi da thường xuyên có mụn ẩn. Để cải thiện tình trạng này, người đẹp sinh năm 1995 đã tuân thủ quy trình chăm sóc cầu kỳ, chú trọng vào việc làm sạch da hàng ngày kết hợp dùng Retinol và AHA 3 lần mỗi tuần nhằm loại bỏ mụn. Ngoài ra, cô nàng còn chăm chỉ thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Để giữ gìn làn da hồng hào, trắng mịn, Bảo Anh cũng rất chú trọng các bước làm sạch và tẩy tế bào chết nhằm hạn chế bụi bẩn, bã nhờn bít tắc sâu trong lỗ chân lông. Nữ ca sĩ cũng là tín đồ của bộ môn yoga nhiều năm nay, các bài tập yoga góp phần không nhỏ vào việc cải thiện tuần hoàn máu, giúp làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới