Thứ ba, 1/12/2020, 11:57 (GMT+7)

6 sản phẩm đa năng, giá rẻ nên có trong mùa hanh khô

Kem dưỡng Papaw Ointment có thể sử dụng làm mặt nạ ngủ cho môi, làm dịu da bị côn trùng cắn... còn gel lô hội Nature Republic giúp cấp ẩm 'thần tốc' cho da khô nẻ và có giá thành bình dân.

Cicaplast Baume B5 của La Roche Posay có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm với khả năng làm mềm và dịu da rất tốt. Sản phẩm còn giúp giảm tình trạng ngứa, nổi mẩn do côn trùng cắn. Ngoài ra, Cicaplast Baume B5 cũng có khả năng làm giảm sưng tấy, mờ vết thâm mụn. Nhược điểm là chất kem đặc, hơi bí da, thích hợp sử dụng vào buổi tối.

Giá tham khảo: 330.000 đồng (40 ml)

Gel lô hội là một trong những sản phẩm hot nhất nhì của hãng Nature Republic. Sản phẩm có nhiều công dụng bao gồm làm dịu da, dưỡng ẩm, phục hồi da cháy nắng... Ngoài ra, cũng có thể sử dụng sản phẩm này như mặt nạ giúp bổ sung ẩm, thư giãn làn da.

Giá tham khảo: 160.000 đồng (300ml)

Papaw Ointment có thành phần chính là chiết xuất từ trái đu đủ vùng Queensland, Australia. Sản phẩm có công dụng đa năng vừa có thể sử dụng cho vùng da tay, chân bị cháy nắng, côn trùng cắn... vừa dùng được cho môi khô nẻ. Sản phẩm của Dr.Lucas còn có thể sử dụng cho cả bà bầu và làm dịu da bị hăm ở trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 100.000 đồng (15 g)

Sáp Vaseline là sản phẩm không còn xa lạ, nhất là trong mùa khô, lạnh nhờ công dụng chữa khô nẻ môi, tay chân đã thành "huyền thoại". Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, loại sáp này cũng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như dưỡng móng, định hình chân mày, giúp nước hoa lưu hương trên cơ thể lâu hơn, làm lớp màng bảo vệ giúp da tránh bị trầy xước khi cạo lông...

Giá tham khảo: 100.000 đồng (49 g)

Aquaphor Soothing Skin Balm của hãng Eucerin có thể sử dụng được cho mọi vùng da trên cơ thể, giúp làm dịu da, dưỡng ẩm, phù hợp cho cả da nhạy cảm, da em bé. Thậm chí, sản phẩm còn được tận dụng làm highlight khi trang điểm. Đây là một trong những món mỹ phẩm "ruột" của Beyonce, chị em nhà Kardashian, Meghan Markle...

Giá tham khảo: 250.000 đồng (50 g)

Lait Creme Concentre của thương hiệu Pháp - Embryolisse không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt, da tay mà còn có thể sử dụng như mặt nạ, kem lót khi trang điểm. Bảng thành phần lành tính của sản phẩm này cũng thích hợp để hạn chế khô, nẻ cho trẻ em trong thời tiết hanh khô.

Giá tham khảo: 350.000 đồng (30 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới