Thứ ba, 8/12/2020, 00:06 (GMT+7)

6 sản phẩm cứu nguy môi khô nứt nẻ

Bên cạnh việc tẩy da chết, sử dụng son dưỡng, bạn cần uống nhiều nước và hạn chế tối đa việc bóc da môi, liếm môi khiến môi thêm tổn thương, khô ráp trong mùa lạnh.

Dior Lip Glow được coi là "huyền thoại" trong làng son dưỡng môi. Thỏi son này có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi vẻ mướt mịn của môi mà không bóng nhẫy, không gây bết dính khó chịu. Mỗi năm, sản phẩm này đều được nâng cấp và cập nhật bảng màu, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

Giá tham khảo: 760.000 đồng.

Son dưỡng môi của thương hiệu Clarins chứa chiết xuất hoa hồng, bơ đậu mỡ và tinh chất dầu gạo giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, bảo vệ đôi môi không bị khô, nứt nẻ. Sản phẩm có màu hồng nhạt, có thể sử dụng làm son lót mà không ảnh hưởng đến lớp son màu sau đó.

Giá tham khảo 550.000 đồng

Sugar Lip Wonder Drops của Fresh là tinh chất chứa AHA từ đường, trái cây tự nhiên và chiết xuất hoa dâm bụt, có tác dụng làm sạch bề mặt môi, tẩy da chết, nhờ đó trả lại vẻ mềm mượt, căng mọng cho bờ môi. Sản phẩm cũng chứa thành phần cấp ẩm cho môi và không cần rửa lại sau khi thoa.

Giá tham khảo: 650.000 đồng

Hangover Pillow Balm là dòng son dưỡng mới nhất của Too Faced. Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất trái cây, nước dừa, bơ thực vật... nên giúp bảo vệ da môi trong mùa hanh khô hiệu quả nhờ đó duy trì độ mềm mịn.

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Kiehl's Lip Balm có bảng thành phần giàu chất dưỡng ẩm như squalane, lanolin, dầu hạnh nhân, vitamin A, E nên hiệu quả trong việc khắc phụ môi khô ráp, bong tróc.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

DHC nổi tiếng với các sản phẩm chứa thành phần dầu olive, vitamin E nên son dưỡng của hãng này cũng không nằm ngoài lệ. Nhờ tinh chất dầu olive, vitamine E nên sản phẩm không chỉ giúp làm dịu, làm mềm môi khô nẻ nhanh chóng mà còn cải thiện tình trạng xỉn màu kkhi sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới