Thứ ba, 17/8/2021, 08:43 (GMT+7)

6 mỹ nhân 'Thiên long bát bộ 2021'

Văn Vịnh San, Chu Châu, Tăng Nhất Huyên mang đến những vẻ đẹp mới so với những người tiền nhiệm từng đóng 'Thiên long bát bộ'.

Khi Thiên long bát bộ khởi quay đầu năm 2019, dàn diễn viên bị chê tạo hình xấu. Riêng Văn Vịnh San được nhận xét kém khí chất so với hai nàng Vương Ngữ Yên trước đây - Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi. Nhưng giờ phim ra mắt, cô không gây thất vọng bởi nét đẹp thanh thoát và tinh khôi.

Văn Vịnh San sinh năm 1988. 14 tuổi, cô được chuyên gia đào tạo ngôi sao phát hiện và bắt đầu làm người mẫu. Từ năm 2007, cô lấn sân phim ảnh. Chưa được ghi nhận nhiều về diễn xuất nhưng Văn Vịnh San luôn đắt show trong làng mẫu. Hiện tại, cô hoạt động song song tại Hong Kong và Trung Quốc đại lục.

Năm 2019, sau khi đóng máy phim Thiên long bát bộ, Văn Vịnh San kết hôn với một doanh nhân sau năm năm hẹn hò. Hiện tại, cô định cư tại Thượng Hải.

Văn Vịnh San thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Mang vẻ đẹp sắc sảo và sexy, Chu Châu phù hợp vai diễn Khang Mẫn.

Chu Châu sinh năm 1984. Thời đại học, cô kiếm thêm thu nhập bằng công việc gia sư và người mẫu, từng chụp ảnh bìa cho các tạp chí Vogue, Harper's Bazaar. Năm 2005, cô giành giải quán quân cuộc thi VJ của kênh truyền hình MTV, bắt đầu công việc người dẫn chương trình. Năm 2015, cô được bình chọn ở vị trí 26 trong top 100 gương mặt đẹp nhất toàn cầu do website TC Candler bình chọn.

Năm 2012, Chu Châu hẹn hò với Lapo Elkann, cháu trai của chủ tịch CLB bóng đá Juventus, cùng anh sánh đôi trên thảm đỏ LHP Cannes (ảnh trái). Tháng 3 năm nay, cô kết hôn với bạn trai ngoài ngành (ảnh phải).

Tăng Nhất Huyên mang vẻ đẹp ngọt ngào, chưa đủ tà giáo khi vào vai Thiên Sơn Đồng Lão.

Nữ diễn viên 29 tuổi từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì vai A Nhược tâm cơ trong phim Như Ý truyện (ảnh). Cô được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Trẻ hơn tuổi thật 34, Hà Hoằng San vào vai A Tử đầy lém lỉnh và tinh nghịch.

Mặc dù tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn, Hà Hoằng San khá lận đận trong sự nghiệp. Nhiều năm, cô chỉ được giao vai phụ trong các dự án phim không ăn khách. Đến năm 2018, cô mới được biết đến nhiều hơn qua vai vai Bạch Nhị Cơ (Mai tần) trong phim Như Ý truyện.

Trong vai A Châu, Tô Thanh có phần khiêm tốn về nhan sắc hơn Lưu Đào của Thiên long bát bộ phiên bản 2003.

Tô Thanh sinh năm 1989. Lúc nhỏ, cô được cha mẹ định hướng theo nghiệp cầm ca nhưng Tô Thanh mong muốn trở thành diễn viên hơn. Trước Thiên long bát bộ phiên bản mới, cô từng góp mặt trong nhiều phim lớn như Diên Hy công lược (vai Nhĩ Tình), Mỹ nhân tâm kế (vai Trương ma), Thần điêu đại hiệp (vai Lâm Triều Anh).

Tôn Nhã Lệ mang nét đáng yêu và trẻ thơ phù hợp với vai diễn Chung Linh. Thiên long bát bộ là phim đầu tay của cô nhưng phát sóng sau các bộ phim khác.

Tôn Nhã Lệ sinh năm 1997. Xuất thân là dân âm nhạc, cô bước vào showbiz qua một loạt các cuộc thi và gameshow. Năm 2019, cô đóng liền hai phim Thiên long bát bộ Sâu trong tim tôi. Hai năm qua, cô đóng phim chăm chỉ, đóng vai phụ trong các phim Thanh bình nhạc, Yến vân đài, Em là niềm kiêu hãnh của anh...

Trailer Thiên long bát bộ 2021
 
 

Trailer phim Thiên long bát bộ bản mới

Phong Kiều
Ảnh: Sohu, HK01

Đánh giá phiên bản mới