Thứ ba, 25/8/2020, 11:45 (GMT+7)

6 mốt làm đẹp từ thời 'ông bà anh' hot trở lại

Kiểu tóc mullet nam giới ưa chuộng những năm 70 dần thịnh hành trở lại, được nhiều ngôi sao lựa chọn mang lên sân khấu.

Phụ nữ thập niên 90 thường kẻ viền môi bằng màu nâu sẫm sau đó thoa son hồng bên trong lòng môi. Mốt trang điểm này được gọi vui là "môi thịt bò" vì chúng khiến nhiều người liên tưởng đến miếng steak chín vừa. Thời gian gần đây, xu hướng son nude cũng đem theo kiểu tô son này trở lại và khá được lòng các tín đồ làm đẹp phương Tây.

Vài năm trở lại đây, kiểu trang điểm mắt với tone màu metallic khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải xu hướng mới. Những năm đầu thế kỷ 21, phụ nữ đã làm đẹp với gam màu này dù chúng chưa có nhiều sắc thái như thời điểm hiện tại.

Mullet là kiểu tóc phổ biến trong những năm 70 khi được các ngôi sao như Paul McCartney, David Bowie nhiệt tình lăng xê. Sang đến tận những năm 80-90 kiểu tóc này vẫn rất thịnh hành đối với nam giới. Sau nhiều năm, tóc mullet trở lại với diện mạo unisex hơn, không còn chỉ dành riêng cho nam giới.

Tóc dập xù từng là ước mơ của rất nhiều cô gái trong những năm 1990-2000. Giờ đây, mốt tóc này đã trở lại với nhiều biến tấu cá tính, thời thượng hơn.

Kiểu tóc búi buộc cao 2 bên vốn chỉ dành cho trẻ em nhưng sau đó nhanh chóng trở thành hot trend đối với các cô gái trẻ trong những năm 1990-2000. Sau 20 năm, Jennifer Lopez lại lăng xê kiểu tóc này với phần mái thưa được chải chuốt cầu kỳ.

Kiểu tóc đuôi ngựa với phần mái dài xõa 2 bên gương mặt vốn đi cùng những năm tháng trung học của hầu hết các cô gái 8X, 9X. Giờ chúng còn được ứng dụng để bước lên sân khấu, sàn diễn thời trang.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới