Thứ sáu, 7/8/2020, 14:09 (GMT+7)

6 miếng mặt nạ cấp nước 'thần tốc' cho da thiếu ẩm

Hình thành thói quen đắp mặt nạ giấy 2 - 3 lần mỗi tuần giúp da được 'tiếp' thêm nhiều dưỡng chất, có đủ độ ẩm để tái tạo tổn thương, duy trì vẻ mềm mượt, căng bóng.

Bio Essence Treasure Skin Water-Full

Bio-Essence Skin Water-Full chứa chiết xuất tảo biển Jeju nên có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm cũng có tác dụng hút bỏ dầu thừa trên da, giúp bề mặt da mềm mượt nhưng không bị dính hay bóng nhờn.

Giá tham khảo: 27.000 đồng/miếng

St. Ives Soothing Sheet Mask

Mặt nạ giấy của St.Ives có kết cấu 100% cotton nên khá mềm mại, ôm khít bề mặt da. Thương hiệu này cũng cam kết sản phẩm sử dụng 100% chiết xuất tự nhiên như yến mạch, quả mơ... nên đảm bảo độ lành tính cho cả da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 34.000 đồng/miếng

Garnier SkinActive Moisture Bomb

Công thức cấp ẩm vượt trội của Garnier giúp da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm, đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen, giúp làn da căng tràn sức sống. Sản phẩm được hãng cam kết về độ lành tính, có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 70.000 đồng/miếng.

Naruko Tea Tree

Mặt nạ tinh chất tràm trà của Naruko thích hợp cho da dầu, da dễ nổi mụn. Công dụng kháng viêm, làm dịu của tràm trà giúp thư giãn làn da đồng thời hấp thụ bã nhờn, dầu thừa, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Chất vải của mặt nạ dày nhưng tương đối mềm mại, ôm sát mặt giúp hạn chế tình trạng bay hơi, khóa lớp dưỡng chất trên da.

Giá tham khảo: 20.000 đồng/miếng.

Simple 48h Glow Sheet Mask

48h Glow Sheet Mask là sản phẩm mới của thương hiệu Simple có chứa nhiều thành phần chống oxy như vitamin E cùng các loại enzyme tự nhiên giúp khắc phục da xỉn màu kém tươi tắn, đồng thời bổ sung và duy trì độ ẩm cho da trong nhiều giờ. Sản phẩm được cam kết không chứa màu, hương thơm nhân tạo, cồn và dầu khoáng nhằm chăm sóc da an toàn, hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 50.000 đồng/miếng

Neutrogena Hydro Boost

Sản phẩm của Neutrogena chứa thành phần chính là Hyaluronic Acid nên có tác dụng cấp nước, khóa ẩm làm dịu da nhanh chóng. Ngoài ra, chất liệu của mặt nạ được làm từ 100% hydrogel nên ôm chặt bề mặt da, tránh hao hụt dưỡng chất. Nhược điểm là giá thành hơi cao cho một lần sử dụng.

Giá tham khảo: 95.000 đồng/miếng

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới