Thứ sáu, 24/5/2019, 00:08 (GMT+7)

6 loại serum cứu nguy làn da kém mịn màng, lỗ chân lông to

Các sản phẩm có thành phần chính là vitamin B3 như Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster giúp giảm tình trạng ửng đỏ da, cải thiện độ đàn hồi.

Serum Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster có thành phần chính là vitamin B3 và B5 có khả năng se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa. Tinh chất có kết cấu nhẹ, dạng lỏng trong suốt, không mùi dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng (20 ml)

Kiehl’s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate có dạng lỏng nên nhanh thẩm thấu vào da cùng hương thơm thảo mộc dễ chịu. Sản phẩm có tác dụng cải thiện độ đàn hồi cho làn da, thu nhỏ lỗ chân lông từ đó giúp da săn chắc, trẻ trung hơn.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng (50 ml)

Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher là sản phẩm đặc trị lỗ chân lông to vùng chữ T, đồng thời bổ sung độ ẩm, đem lại vẻ căng mịn cho làn da trong thời gian ngắn.

Giá tham khảo: 1.500.000 đồng (30 ml)

Không trực tiếp tác động đến lỗ chân lông nhưng La Roche Posay Hyalu lại có thành phần chính là vitamin B5 giúp tái tạo da hiệu quả, cải thiện độ đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin E, glycerin và chiết xuất rau má… cùng góp phần giữ ẩm, cải thiện nếp nhăn, duy trì độ mềm mịn cho làn da. Sản phẩm lành tính với làn da nhạy cảm, da mụn.

Giá tham khảo: 750.000 đồng (30 ml)

Thuộc phân khúc bình dân nhưng serum Timeless B5 Hydration có hiệu quả vượt xa giá tiền. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với làn da tổn thương sau khi điều trị mụn, chịu hậu quả của kem trộn. Công thức lành tính, dịu nhẹ không gây bít tắc lỗ chân lông mà còn góp phần hạn chế tiết dầu, từ đó góp phần thu nhỏ lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 550.000 đồng (30 ml)

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% phù hợp cho người có làn da dầu, dễ bị nổi mụn trứng cá. Thành phần Niacinamide và kẽm của sản phẩm này ngoài việc giúp da mềm mại, săn chắc hơn cũng có tác dụng cải thiện tình trạng ửng đỏ, thâm do mụn khá tốt. Giá thành phải chăng là một trong những điểm cộng nổi bật của sản phẩm. 

Giá tham khảo: 250.000 đồng (30 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới