Thứ bảy, 24/7/2021, 11:11 (GMT+7)

6 loại dầu dưỡng giá rẻ giúp tóc suôn mượt

Mái tóc cũng cần được nuôi dưỡng với các sản phẩm chuyên dụng để chắc khoẻ và bóng mượt.

Argan Oil of Morocco Penetrating Oil

Dầu dưỡng Argan Oil of Morocco Penetrating Oil có độ ẩm vừa phải, có thành phần chứa nhiều silicone, thích hợp khi tạo kiểu cho tóc rất dày và dễ bị xù.

Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Lucido - L Argan Rich Oil

Tinh dầu argan của Lucido - L là sản phẩm phù hợp với nhiều loại tóc. Dầu có kết cấu dày vừa phải, giúp làm bóng tóc mà không khiến tóc xẹp vào da đầu.

Giá tham khảo: 235.000 đồng.

Mise En Scene Damage Care Perfect Repair Serum

Serum dưỡng tóc nổi tiếng của Mise En Scene chứa lượng dầu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào sợi tóc, giúp giảm gãy rụng, mang đến độ bóng mượt tự nhiên.

Giá tham khảo: 230.000 đồng.

Macadamia Natural Oil Healing Oil Treatment

Dầu dưỡng với thành phần từ hạt macadamia giúp dưỡng ẩm tóc và giảm độ xù. Ngoài ra, thành phần chống nắng có trong sản phẩm giúp bảo vệ tóc trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

CFC LAB Argan Glow Hair Oil

Tinh dầu argan của thương hiệu CFC LAB có kết cấu dày vừa phải, giúp tóc dễ vào nếp mà không tạo cảm giác nhờn dính. Ngoài ra, thành phần còn được bổ sung tinh dầu hạt cà rốt, dầu hướng dương và dầu hạt marula giúp mái tóc óng mượt hơn.

Giá tham khảo: 195.000 đồng.

Nuxe Huile Prodigieuse

Nuxe Huile Prodigieuse là sản phẩm dầu đa dụng có thể được sử dụng trên mặt, cơ thể và tóc. Dầu có kết cấu khá dày nên giúp cho tóc không bị xù, dễ dàng vào nếp, các ngọn tóc chẻ được vuốt nằm xuống. Thành phần có chứa đến 98% gốc thực vật phù hợp với nhiều loại tóc.

Giá tham khảo: 149.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới