Thứ ba, 18/5/2021, 00:06 (GMT+7)

6 lọ kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm

Thói quen thoa kem chống nắng, che chắn da khi ra đường giúp hạn chế phần nào tác hại của tia UV lên da, ngăn ngừa lão hóa sớm và nguy cơ ung thư da.

Điểm cộng nổi bật của Eucerin Oil Contrtol 50+ là không tạo cảm giác bết, dính cho da mặt. Sản phẩm cũng không chứa hương liệu, phù hợp cho da dầu, da dễ nổi mụn.

Giá tham khảo: 450.000 đồng (50 ml)

Dạng kem lỏng của Clarins UV Anti-pollution được đánh giá cao nhờ nhanh thấm da, không tạo cảm giác nhờn dính. Ngoài ra, dòng kem chống nắng kiêm chức năng dưỡng của Clarins còn được chia làm 3 loại với các tính năng riêng như kiềm dầu, làm sáng da... phù hợp với từng đặc tính da. Clarins cũng thay đổi bao bì sản phẩm khác so với những năm trước đây.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (50 ml)

EltaMD có công thức không màu, không mùi, không chứa dầu dành riêng cho khách hàng gặp vấn đề về mụn, bệnh Rosacea nên rất lành tính. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm niacinamide - dẫn xuất của vitamin B3 có khả năng kháng viêm, ngừa mụn, cân bằng tuyến bã nhờn da.

Giá tham khảo: 850.000 đồng (48 g)

La Roche Posay Anthelios Anti Imperfection có ưu điểm là thấm nhanh, nhanh khô. Sản phẩm này cũng được hãng khuyến cáo dùng cho da dầu, da dễ nổi mụn nhờ có chứa thành phần giúp kiểm soát tiết dầu và chứa acid salicylic hỗ trợ da mụn giảm sưng, viêm. Nhược điểm của hầu hết các dòng kem chống nắng từ La Roche Posay là dễ để lại vệt, nên cần tán đều từng vùng da.

Giá tham khảo: 490.000 đồng (50 ml)

Ngoài vai trò chính là hạn chế tác hại của tia UV lên da, Cerave Hydrating Suncreen còn được bổ sung thêm khả năng duy trì độ ẩm cho da. Sản phẩm cũng chứa niacinamide nên lành tính với da đang bị mụn, phục hồi sau mụn.

Giá tham khảo: 350.000 đồng (75 ml)

Neutrogena Hydro Boost có dạng lotion nên thẩm thấu nhanh, không tạo vệt trên da đồng thời cũng chứa thành phần dưỡng ẩm giữ cho da có đủ độ ẩm cần thiết, từ đó hạn chế tiết dầu, gây bóng nhờn da.

Giá tham khảo: 300.000 đồng (88 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới