Chủ nhật, 21/4/2019, 11:00 (GMT+7)

6 dạng phẫu thuật thẩm mỹ đến bác sĩ cũng ghê tay

Cắt bỏ xương sườn để có eo thon làm thay đổi cấu trúc xương, có thể gây tổn thương thận, bàng quang...

Cắt bỏ xương sườn

Thân hình đồng hồ cát vốn là ước mơ của hầu hết phụ nữ. Ngoài việc chăm chỉ tập luyện để có vòng eo thắt đáy lưng ong, một số người đã chọn cách nhanh hơn là phẫu thuật loại bỏ xương sườn, nhằm định dáng lại vòng hai, thu nhỏ chiều ngang của bộ phận này. Tuy nhiên, xương sườn có vai trò rất quan trọng đối với việc bảo vệ các cơ quan nội tạng nên cắt bỏ chúng có thể kéo theo nhiều nguy cơ gây tổn thương thận, bàng quang, ổ bụng…

Sửa dáng hộp sọ

Dạng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình dạng, kích thước trán hoặc phía sau đầu rất nguy hiểm và khó thực hiện. Nó cũng kéo theo nhiều biến chứng như đau đầu, chóng mặt, co giật.

Cấy tóc

Tóc dày hay mỏng phụ thuộc rất nhiều vào gen và chế độ ăn uống. Hầu hết các loại mỹ phẩm chỉ có thể tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn chứ không thể làm tăng thêm số lượng và độ dày cho từng sợi tóc. Hiện nay, phương pháp cấy tóc đang dần phổ biến tuy nhiên đây cũng là quá trình rất phức tạp và có thể gây nhiễm trùng da đầu, sẹo…

Thay đổi màu mắt

Dạng phẫu thuật này nguy hiểm đến mức bị cấm ở châu Âu và Mỹ. Nó có nguy cơ biến chứng, gây mù lòa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác.

Kéo dài chân

Tỷ lệ biến chứng của loại hình phẫu thuật này rất cao và mất nhiều thời gian để hồi phục.

Chỉnh sửa bàn chân

Loại hình phẫu thuật này không đơn giản là tiêm mỡ để đôi chân thêm nuột nà, mà còn bao gồm cả việc rút ngắn hoặc kéo dài ngón chân, loại bỏ xương thừa để… đi vừa giày dép.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới