Thứ tư, 19/8/2020, 12:02 (GMT+7)

6 chai lotion đắt xắt ra miếng giúp da ngậm nước

So với toner, lotion có kết cấu đặc hơn với chức năng chính là cấp ẩm, bổ trợ cho các bước dưỡng da, đặc trị kế tiếp.

Revitalising Lotion của Tegoder có thành phần chính là HA, peptide, vitamin, nước biển... giúp bù đắp độ ẩm đã mất sau bước làm sạch da sáng, tối, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng sinh collagen. Sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha thẩm thấu sau khoảng 15- 0 giây thoa lên da, không gây bết dính.

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (200 ml)

Lotion P50 của thương hiệu Pháp Biologique Recherche được sản xuất dành riêng cho da nhạy cảm, dễ bị mẩn đỏ. Sản phẩm không chỉ có chức năng cấp ẩm mà còn có thể loại bỏ tế bào chết, da bong tróc giúp bề mặt da sáng, mịn, se khít lỗ chân lông, giảm tiết dầu. Do chứa tính năng tẩy da chết nên cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng và chú trọng che chắn da khi ra nắng sau khi sử dụng sản phẩm. Cũng có thể gặp tình trạng châm chích da trong những ngày đầu làm quen sản phẩm.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng (50 ml)

Clarins Toning Lotion With Camomile không chứa cồn với thành phần chủ chốt là hoa cúc La Mã thích hợp cho da khô, da thường. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu nhằm hạn chế tình trạng bụi bẩn, dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông đồng thời làm mềm, dịu da.

Giá tham khảo: 700.000 đồng (200 ml)

Blue Astringent Lotion thuộc dòng sản phẩm dành cho da dầu, da mụn của Kiehl's. Sản phẩm giúp làm dịu da, cải thiện tình đổ dầu, tắc nghẽn lỗ chân lông - nguyên nhân gây ra mụn. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất lô hội, dầu castor, bạc hà... cùng cồn mỹ phẩm giúp hấp thu dầu thừa.

Giá tham khảo: 700.000 đồng (250 ml)

Clinique Clarifying Lotion có ưu điểm vượt trội trong việc làm sạch da, dầu thừa, bã nhờn, đồng thời se khít lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành mụn. Dòng sản phẩm này cũng được Clinique chia thành nhiều loại tương ứng với từng đặc tính da, nhận biết thông quá số đánh trên chai. Ví dụ số 1 dành cho da khô, số 2 dành cho da hỗn hợp thiên khô, số 3 dành cho da mụn, lỗ chân lông to...

Giá tham khảo: 450.000 đồng (200 ml)

Bên cạnh khả năng cấp ẩm Labo Labo Super Keana Lotion được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhờ có tác dụng se khít lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu. Bảng thành phần của Labo Labo cũng chủ yếu là các thành phần tự nhiên như chiết xuất mầm cải xoong, dầu bạc hà, lá atiso... giúp làm dịu và tạo cảm giác mát da, thư giãn ngay sau khi tiếp xúc với da.

Giá tham khảo: 500.000 đồng (200 ml)

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới