Thứ sáu, 9/7/2021, 01:00 (GMT+7)

6 'bad boy' màn ảnh Hàn khiến fan mê mẩn

Lạnh lùng và nam tính, hay tạo những va chạm đầy cảm xúc, những ánh nhìn cuốn hút... giúp các nhân vật trai hư như Park Jae Eon của phim "Nevertheless" hay Vincenzo Cassano trong "Vincenzo"... gây ấn tượng.

Park Jae Eon trong "Nevertheless"

"Nevertheless" xoay quanh câu chuyện một cặp đôi cùng học ở trường nghệ thuật và nhanh chóng bị thu hút bởi nhau. Yu Na Bi (Han So Hee đóng) là một cô gái lòng đầy hồ nghi khi yêu. Cô tin rằng Park Jae Eon (Song Kang) có thể là một gã bad boy nhưng không thể không bị anh chàng thu hút. Park Jae Eon có một sức hấp dẫn khó cưỡng, giúp anh dễ dàng chinh phục cô gái xung quanh chỉ bằng một ánh mắt, nụ cười.

Tài tử Song Kang đảm nhận vai diễn Park Jae Eon, một anh chàng chỉ giỏi thả thính nhưng không thích hẹn hò nghiêm túc. Ngoại hình đẹp trai, ánh mắt đầy mê hoặc giúp anh ghi điểm với khán giả.

Vincenzo Cassano trong "Vincenzo"

"Vincenzo" xoay quanh nhân vật chính là Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), một trùm mafia ẩn thân. Anh là một luật sư thông minh, không chỉ có thể phá vỡ kế hoạch của kẻ thù mà còn là một người nhạy bén và luôn biết tự bảo vệ bản thân. Là một trùm xã hội đen nhưng Vincenzo có quy tắc đạo đức của riêng mình và chỉ nhắm vào những kẻ đáng bị trừng phạt. Bên cạnh vẻ ngoài lạnh lùng đến vô cảm, Vincenzo đẹp trai trong bộ vest bảnh bao và luôn thu phục mọi người bằng giọng nói nhẹ nhàng, khả năng thu phục đỉnh cao và vẻ trầm ngâm cuốn hút.

Vào vai ông trùm ẩn thân, Song Joong Ji được đánh giá cao vì thể hiện hoàn hảo khí chất trùm mafia máu lạnh.

Lee Rang trong "Tale of the Nine Tailed"

Lee Rang (do Kim Bum đóng) là một nhân vật phản diện nhưng cũng đầy sức hút trong "Bạn trai tôi là hồ ly" (Tale of the Nine Tailed) - người luôn có tâm trạng đầy hận thù với anh trai mình. Bản chất nổi loạn và cay độc khiến anh là nhân vật khó ưa trong phần lớn bộ phim. Tuy nhiên, đằng sau tất cả những kế hoạch quỷ quyệt để tiêu diệt anh trai, bản chất của Lee Rang là một chàng trai cô đơn, chỉ muốn được người anh trai duy nhất của mình thừa nhận. Khán giả không thể không yêu Lee Rang khi cảm nhận khía cạnh dễ thương của anh, nhất là khi anh cà khịa anh trai mình.

Baek Gyeong trong "Extraordinary You"

Baek Gyeong (do Lee Jae Wook đóng) dường như là một nhân vật bad boy điển hình trong "Tình yêu khác thường" (Extraordinary You). Tuy nhiên con người anh vẻ ngoài cứng rắn, lạnh lùng đến tàn nhẫn nhưng bên trong cũng có lúc đầy tình cảm và mềm yếu.

Bề ngoài anh thô lỗ và kiêu kỳ, nhưng sự nỗ lực tìm kiếm giá trị thực của bản thân và sống thật với con người của mình khiến anh dần được khán giả mở lòng yêu mến.

Gu Dong Mae trong "Mr. Sunshine"

Gu Dong Mae (Yoo Yeon Seok đóng) sinh ra trong tầng lớp nghèo của xã hội, là con trai của một người bán thịt trong "Mr. Sunshine". Chịu đựng sự phân biệt đối xử, anh bỏ trốn đến Nhật Bản sau cái chết của cha mẹ mình rồi trở thành một kẻ giết người bạo lực, sau đó trở về quê hương để giúp người Nhật trấn áp Joseon. Giết người vô tội một cách tàn nhẫn vì lòng căm thù hệ thống phân cấp xã hội của Joseon, Gu Dong Mae là một nhân vật độc ác. Tuy nhiên, anh lại có cảm tình với Ae Sin (Kim Tae Ri đóng) vì sự tử tế cô dành cho anh khi còn nhỏ. Tuổi thơ đầy bi kịch và tình cảm sâu đậm với Ae Sin khiến anh dần tìm lại con người thật của mình.

Vai diễn nam phụ nhưng "chất lừ" của Yoo Yeon Seok giúp tài tử cạnh tranh độ hot với nam chính Lee Byung Hun trên màn ảnh.

Kwon Si Hyeon trong "Tempted"

Si Hyeon (do Woo Do Hwan đóng) rất giỏi trong trò chơi tình ái và được coi là một kẻ quyến rũ bất khả chiến bại. Khi hướng vào mục tiêu của mình, Si Hyeon không bao giờ thất bại. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu đi lạc khỏi kế hoạch của anh khi anh thấy mình rơi vào lưới tình của một cô gái. Trải qua những cảm xúc tình yêu mạnh mẽ, Si Hyeon dần thay đổi tính cách con nhà giàu hư hỏng của mình để yêu thật, sống thật. Vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa của Do Hwan khi vào vai gã bad boy Si Hyeon khiến anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Đánh giá phiên bản mới