Thứ hai, 29/3/2021, 00:00 (GMT+7)

5 trai đẹp Hàn Quốc đổ bộ rạp Việt

Gong Yoo, Park Seo Joon, Park Bo Gum, Woo Do Hwan và Choi Woo Sik cùng có phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 4.

Sau thời gian dài bị trì hoãn vì Covid-19, phim hành động - giả tưởng Người nhân bản (Seo Bok) của điện ảnh Hàn Quốc ấn định ra rạp từ 15/4, mang đến màn kết hợp lần đầu tiên của bộ đôi nam thần Gong Yoo (trái) và Park Bo Gum.

Gong Yoo đóng vai điệp viên Ki Hun. Trước khi "quy ẩn giang hồ", anh nhận nhiệm vụ cuối cùng, đó là bảo vệ người nhân bản Seo Bok (Park Bo Gum đóng) an toàn trước sự săn lùng của các thế lực xấu. Trong phim này, anh xuất hiện với hình ảnh bụi bặm, gai góc, trải đời và có nhiều cảnh rượt đuổi, đánh đấm.

Gong Yoo sinh năm 1979. Anh thành công trên cả màn ảnh lớn và nhỏ, nổi tiếng với các phim Tiệm cafe hoàng tử, Goblin, Train To Busan, Kim Ji Young 1982... Anh từng được truyền thông xếp vào nhóm "bốn gia tài cộng đồng của Hàn Quốc" cùng với Kang Dong Won, So Ji Sub và Hyun Bin - bốn nam diễn viên đẹp trai, đa tài nhưng độc thân của những năm 2010.

Sắm vai người nhân bản, Park Bo Gum nhập vai ngây ngô nhưng bí ẩn. Gong Yoo đánh giá Park Bo Gum mang đến hình ảnh hoàn toàn khác trong phim Người nhân bản với ánh mắt đôi khi tà ác. Anh cho rằng đàn em có thể thử thách vai phản diện trong các phim sau này.

Hiện tại đang trong quân ngũ, Park Bo Gum không thể tham gia các hoạt động quảng bá phim Người nhân bản và cũng không thể xem phim tại rạp.

Park Bo Gum sinh năm 1993. Anh là một trong các sao nam đắt giá nhất màn ảnh Hàn hiện tại, được ghi nhận ngoại hình và diễn xuất qua các phim Mây họa ánh trăng, Reply 1988, Encounter... Anh từng bị đồn "phim giả tình thật" với đàn chị Song Hye Kyo.

Trailer phim Người nhân bản
 
 

Trailer phim Người nhân bản

Một năm sau "cơn bão" Itaewon Class, Park Seo Joon tái ngộ khán giả Việt Nam với phim tâm linh - kinh dị Bàn tay diệt quỷ. Anh hóa thân thành ông hoàng của sàn đấu MMA, mang ám ảnh tuổi thơ về cái chết của bố và có sự kết nối đặc biệt với thế giới tâm linh, có siêu năng lực diệt trừ quỷ dữ.

Anh có nhiều màn bán nude khoe thân hình sáu múi chuẩn mực và không ít trận đấu võ khốc liệt. Không có nhiều thời gian chuẩn bị trước khi quay, Park Seo Joon tập gym lẫn võ tám tiếng mỗi ngày và duy trì cho tới lúc xong phim. Nhờ kinh nghiệm đấu võ trong phim Fight for My Way lúc trước, cơ thể anh bắt nhịp nhanh với các cảnh hành động.

Park Seo Joon sinh năm 1988, được yêu thích bởi vẻ đẹp trai và nét diễn thông minh, duyên dáng qua các phim Kill Me, Heal Me, She Was Pretty, Thư ký Kim, Itaewon Class...

Đối đầu với Park Seo Joon trong Bàn tay diệt quỷ là phản diện Woo Do Hwan. Nhân vật của anh có khả năng nhìn thấu điểm yếu của người khác và lợi dụng điều đó làm lợi cho bản thân. Đóng vai này, Woo Do Hwan cố ý thay đổi kiểu tóc, để lộ nhiều biểu cảm, diễn xuất trên gương mặt hơn.

Woo Do Hwan sinh năm 1992. Trong showbiz Hàn, anh là cái tên trẻ và chưa có gia tài phim ảnh phong phú. Năm ngoái, anh được khán giả Việt Nam biết đến qua vai cận vệ thân thiết của "hoàng đế" Lee Min Ho trong phim Quân chủ vĩnh hằng.

Choi Woo Sik, bạn thân của Park Seo Joon, xuất hiện trong Bàn tay diệt quỷ với một vai phụ.

Trai đẹp sinh năm 1990 từng được yêu mến qua vai con trai của gia đình nhà nghèo trong phim Ký sinh trùng (Parasite). Anh cũng từng góp mặt trong Hoàng tử gác mái, Train To Busan, Okja... Phim Bàn tay diệt quỷ chiếu rạp từ 9/4.

Trailer phim Bàn tay diệt quỷ
 
 

Teaser phim Bàn tay diệt quỷ

Phong Kiều (Theo Soompi, Hancinema, Koreaboo)

Đánh giá phiên bản mới