Thứ năm, 12/12/2019, 00:06 (GMT+7)

5 nữ blogger giúp bạn thêm yêu cơ thể mình

Những người phụ nữ này tin rằng gầy không phải cách duy nhất để đẹp, quan trọng hơn cả là bạn phải khỏe mạnh và yêu thương bản thân.

Chessie King là blogger người Anh có gần 700 nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô không ngại khoe hình ảnh cơ thể với vòng bụng ngấn mỡ hay vòng ba kém mịn màng như một cách giúp phụ nữ thêm yêu thương cơ thể mình ngay cả khi nó không hoàn hảo. Chessie King tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe để được sông khỏe, sống lâu hơn thay vì áp lực về chuyện tăng, giảm cân: "Thỉnh thoảng tôi cũng có những suy nghĩ tiêu cực về cơ thể mình nhưng rồi tôi đặt tay lên tim và thầm cảm ơn nó đã giữ tôi tồn tại đến bây giờ". 

Celeste Barber là diễn viên hài người Australia. Cô thường xuyên đăng ảnh dìm hàng bản thân để tạo niềm vui cũng như chứng minh cho mọi người thấy sự khác biệt lớn giữa những bức ảnh lung linh của các ngôi sao và 'người thường'. Cô luôn muốn truyền năng lượng tích cực thông qua những bức hình đùa vui của mình nhằm giúp mọi người có cái nhìn đa chiều hơn và thêm tự tin vào diện mạo, nhan sắc của bản thân.

3 lần sinh nở khiến Sarah Nicole Landry không tránh khỏi việc tăng cân, rạn da. Cô cũng từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng về thân hình quá khổ mỗi khi soi gương. Tuy nhiên, Sarah dần học được cách yêu thương, chăm sóc bản thân ngày một tốt hơn, thay vì trượt dài trong sự xấu hổ về bản thân cô trân trọng mọi giây phút để tận hưởng cuộc sống. Cô chấp nhận những vết rạn nứt, vùng da chảy xệ bởi chính những thứ không hoàn hảo đó đã đem đến cho cô 3 đứa trẻ đáng yêu: "Tôi đã ngừng nhìn vào những khuyết điểm trên cơ thể, thay vào đó tôi tôn vinh chúng".

Katie Sturino là blogger người Mỹ, có tài khoản Instagram với hơn 400 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, khác với phần lớn các KOLs, hot blogger... Katie không hề có vóc dáng nuột nà, nhan sắc cũng chỉ ở mức trung bình. Với mức cân 80 kg, cô cũng từng đối mặt với không ít lời chê bai ngoại hình. Tuy nhiên, cô luôn tự tin về thân hình ngoại cỡ của mình và không ngừng truyền tải thông điệp dù béo đến cỡ nào thì phụ nữ vẫn có quyền mặc những thứ mà mình thích. "Gầy hơn chưa chắc đã khiến bạn hạnh phúc, có bạn trai cũng chưa chắc đã đem đến nhiều niềm vui. Cuộc sống của bạn chỉ bắt đầu khi bạn quyết định sống theo cách bạn muốn và khám phá ra mình là ai", Katie khẳng định.

Michelle Elman là chuyên viên tư vấn, giúp mọi người nâng cao sự tự tin. Cô cũng từng phát hành sách "Am I Ugly?" có chủ đề xoay quanh vấn đề sức khỏe, ngoại hình. Thay vì tự ti về thân hình kém thon gọn của bản thân, Michelle tích cực truyền cảm hứng cho mọi người về việc yêu thương cơ thể. "Sự sợ hãi về việc béo không chỉ dẫn đến các vấn đề về ngoại hình mà còn có thể kéo theo hệ quả về tâm lý, rối loạn ăn uống... Nhiệm vụ của tôi là giúp mọi ngươi nhận ra rằng cơ thể họ đã đủ tốt đẹp rồi và điều quan trọng là họ phải tận hưởng cuộc sống với những gì mình đang có", Michelle chia sẻ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới