Thứ năm, 6/1/2022, 19:00 (GMT+7)

5 kiểu quần jeans đã lỗi thời

Diện một chiếc quần jeans lỗi mốt có thể khiến bạn bị lộ nhược điểm hay trông thiếu sang trọng.

Nên dọn tủ: Quần skinny
Nên sắm: Quần dáng suông

Những chiếc quần ôm sát thân hình đã trở nên lỗi thời vì khiến thân hình của bạn trông thiếu cân đối, đặc biệt dễ làm lộ các nhược điểm như hông lép, đùi to. Xu hướng của năm 2022 là những chiếc quần dáng suông thụng, tuy nhiên không quá rộng dài so với thân hình. Bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandals để đôi chân thêm dài.

Nên dọn tủ: Quần Harem
Nên sắm: Mom jeans

Dáng quần phồng hông, ôm dần về phía ống đã thuộc về quá khứ vì khiến thân dưới của người mặc trông đồ sộ hơn, eo và chân càng đầy đặn. Thay vào đó, một chiếc quần dáng mom jeans với cạp cao, hông phồng vừa phải và dáng đứng sẽ giúp thân hình thêm quyến rũ, cân đối.

Nên dọn tủ: Quần rách, mài
Nên sắm: Quần jeans trơn

Từng có thời gian, jeans mài rách hầm hố được xem là sành điệu. Giờ đây, phong cách kiểu 'Cái Bang' này không còn được ưa chuộng. Các chị em ngày càng thích phong cách thanh lịch, tự nhiên với những chiếc quần jeans thật đơn giản.

Nên dọn tủ: Quần gập gấu
Nên sắm: Quần đến mắt cá chân

Nhiều người thường có thói quen nhét ống quần vào boots hoặc xắn gấu để phù hợp với giày, tuy nhiên cách mặc jeans này cũng đã lỗi thời. Thiết kế vừa vặn với chiều cao, độ dài đến ngang bắp chân sẽ giúp bạn thoải mái kết hợp giày dép, vẻ ngoài trông gọn gàng, chỉn chu hơn hẳn.

Nên dọn tủ: Quần shorts jeans
Nên sắm: Bermuda shorts

Kiểu quần shorts ngắn đến ngang đùi giúp chị em khoe chân tốt nhưng cũng khiến bộ đồ có phần kém sang. Xu hướng năm nay là những thiết kế dáng lửng, ống quần có độ rộng vừa phải, nhờ vậy người mặc che được phần đùi và trông thêm cá tính.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới