Thứ bảy, 9/10/2021, 06:00 (GMT+7)

5 chai serum phục hồi 'đắt xắt ra miếng' đáng đầu tư

Serum phục hồi là món đồ làm đẹp đắt đỏ nhưng cần thiết với da nhạy cảm, đặc trị hay sau các liệu trình mạnh.

Medik8 Serum Hydr8 B5 Liquid Rehydration Serum

Với công thức kết hợp các tinh thể HA lớn, vừa và nhỏ cùng vitamin B5, Hydr8 B5 giúp nuôi dưỡng, thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi từ sâu bên trong. Da nhiễm corticoid, da dùng treatment nặng, điều trị xâm lấn hay da mụn đều có thể sử dụng để làm dịu da, giảm mẩn đỏ. Tuy nhiên, kết cấu serum hơi đặc, mất nhiều thời gian để thấm.

Giá tham khảo: 1.150.000 đồng/30 ml.

SkinCeuticals Hydrating B5

Chứa Vitamin B5 và Hyaluronic Acid là chủ đạo, chai serum của SkinCeuticals có thành phần đơn giản nhưng giàu tính dưỡng ẩm, có khả năng phục hồi, cân bằng lượng dầu - nước trên da với kết cấu lỏng và thẩm thấu rất nhanh. Đây là sản phẩm lý tưởng khi dùng các loại treatment mạnh như BHA, Retinol...

Giá tham khảo: 1.600.000 đồng/30 ml.

Civasan B5 Gel H20 Booster

Với thành phần là panthenol, phức hợp peptide và betaine, serum Civasan thúc đẩy sự phục hồi và tái tạo của các mô da, hình thành collagen tự nhiên đồng thời dưỡng ẩm cho da mượt và bóng. Kết cấu serum lỏng, khi bôi lên da thẩm thấu nhanh chóng, được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng với da mỏng, yếu hoặc sau các liệu trình xâm lấn. Mỗi hộp sản phẩm gồm 5 ống 5 ml, thuận tiện cho việc mang theo và sử dụng vệ sinh hơn.

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng.

IS Clinical Hydra Cool

iS Clinical Hydra Cool serum được nhiều beauty blogger yêu thích và review với thành phần chứa 5,5% B5 (Pantothenic Acid) - nồng độ B5 cao nhất thị trường hiện nay, bên cạnh các chất dưỡng ẩm, làm sáng da, hỗ trợ trị mụn. Serum có kết cấu lỏng và thấm rất nhanh, xoa dịu làn da bị kích ứng, da bị mẩn đỏ, nhạy cảm.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng/30 ml.

ZO Skin Health Daily Power Defense Clinically Proven

Sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng gần đây với khả năng phục hồi da nhanh chóng, mang đến cải thiện dễ thấy. Kết cấu serum hơi đặc nhưng tan nhanh, không gây bí hoặc bết dính. Ngoài khả năng cấp ẩm, tái tạo, chai serum này còn giúp làm mờ nếp nhăn, thanh lọc độc tố gây hại cho da.

Giá tham khảo: 3.500.000 đồng/30 ml.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới